Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bật bãi khỏi top 4, M.U còn đón thêm tin buồn từ Di Maria

Thứ Ba 21/10/2014 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước West Brom trong trận cầu rạng sáng nay, Quỷ đỏ còn phải nhận thêm thông tin không mấy tích cực sau khi cầu thủ trụ cột Angel Di Maria dính chấn thương.

Di Maria
Di Maria phải nhường chỗ cho Young sau khi dính chấn thương

Cụ thể, phút thứ 75 của trận đấu, thời điểm mà M.U vẫn đang bị West Brom dẫn trước 2-1, tiền vệ người Argentina đã có dấu hiệu bị căng cơ đùi và buộc phải rời sân, qua đó nhường chỗ cho Ashley Young. Như vậy, có thể thấy rằng mức độ chấn thương mà Di Maria dính phải là không hề nhẹ một chút nào, bởi trong bối cảnh thầy trò HLV Van Gaal bị dẫn bàn, vai trò của cựu ngôi sao Real lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, khi mà bản thân không cho phép, cộng thêm việc ban huấn luyện M.U cũng không hề muốn mạo hiểm với tình trạng của bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng, Di Maria đành phải chấp nhận ra nghỉ. Ngay sau đó, tiền vệ 26 tuổi đã được các nhân viên y tế bên phía Quỷ đỏ tận tình chăm sóc. Nhiều khả năng, sau khi trở về Manchester, bộ phận bác sĩ tại Old Trafford sẽ đưa ra những kết luận cuối cùng về tình hình chấn thương của Di Maria.

Nhìn chung, ở trận gặp West Brom, như thường lệ, ngôi sao người Argentina vẫn là điểm sáng lớn nhất trong mọi đợt tấn công của Man Utd. Mặc dù vậy, so với những trận đấu trước, Di Maria không có quá nhiều tình huống gây đột biến. Thay vào đó, cựu tiền vệ Real thường xuyên sử dụng những quả tạt bổng đưa bóng vào khu vực cấm địa đối phương. Và chính từ một trong số những pha bóng như vậy đã tạo điều kiện để Fellaini ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ.

Cuối tuần này, M.U sẽ có cuộc đối đầu quan trọng gặp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Trong bối cảnh Rooney vẫn bị treo giò, cặp tiền đạo Van Persie-Falcao thì chưa thực sự đạt được phong độ tốt nhất, ngoài ra các “mắt xích” khác cũng không thi đấu quá ấn tượng… cũng đồng nghĩa rằng Di Maria vẫn là niềm hy vọng lớn nhất đối với thầy trò HLV Van Gaal. Chính bởi vậy, người hâm mộ Man Utd có lẽ đang vô cùng “sốt ruột” với tình hình của cầu thủ 26 tuổi.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X