Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1

Thứ Năm 23/12/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.

Presnel Kimpembe muốn rời PSG


Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2022. Hiện 3 hậu vệ của họ là Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều chỉ còn vài tháng hợp đồng, bởi vậy đưa về thêm trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu.
 
Presnel Kimpembe muốn rời PSG vào tháng 1 năm 2022

Presnel Kimpembe muốn rời PSG vào tháng 1 năm 2022


Đội bóng thành London được liên kết với rất nhiều trung vệ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, có thể kể đến như Niklas Sule của Bayern Munich, Matthijs de Ligt của Juventus hay Jules Kounde của Sevilla. Tuy nhiên, những thương vụ này tiêu tốn của The Blues rất nhiều tiền.

Mới nhất, tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao sinh năm 1995 đang gặp bất ổn ở PSG. Cầu thủ này thấy chán với cảnh nội bộ căng thẳng, kém vui.

Do vậy, Kimpembe được cho cân nhắc việc rời PSG để chơi bóng ở Premier League, giải đấu mà anh rất muốn thử sức. Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 26 tuổi là Chelsea. Đó là bởi cầu thủ này muốn làm việc với HLV Thomas Tuchel, người từng có thời gian làm việc với anh ở PSG.

Khi mà Kimpembe muốn rời PSG, Chelsea sẽ không phải chi một số tiền quá lớn cho thương vụ này. The Blues chỉ phải bỏ ra khoảng 30 đến 35 triệu euro là sở hữu cầu thủ của đội bóng nước Pháp. Với thể hình, thể lực và khả năng tranh chấp tốt, Kimpembe hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại BrentfordChelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã đón thêm những cầu thủ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.
Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...
Spurs đụng độ Chelsea ở bán kết cúp Liên đoàn, Antonio Conte nói gì?Spurs đụng độ Chelsea ở bán kết cúp Liên đoàn, Antonio Conte nói gì?
HLV Antonio Conte khẳng định trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea sẽ rất khó khăn, song ông và các học trò sẽ nỗ lực hết sức để vào chơi trận chung kết.
Thomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng BrentfordThomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng Brentford
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.
Vượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League CupVượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League Cup
Do đội hình què quặt vì Covid-19 và lịch thi đấu dày đặc, thầy trò HLV Tuchel đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Brentford tại tứ kết cúp Liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X