Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayer Leveruksen gửi thông điệp tới Liverpool về việc theo đuổi Xabi Alonso

Thứ Ba 13/02/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes, cho biết ông tin tưởng Xabi Alonso vẫn sẽ là huấn luyện viên của câu lạc bộ trong mùa giải tới. 

Xabi Alonso được cho là đứng đầu danh sách rút gọn những người có thể thay thế Jurgen Klopp của Liverpool, khi ông thầy 56 tuổi người Đức xác nhận sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Cựu HLV Dortmund sẽ nghỉ ngơi một chút, sau đó ông mới suy nghĩ đến việc có tiếp tục cầm quân hay không. 

Khi còn là cầu thủ, Alonso đã giành được 4 danh hiệu trong 5 năm khoác áo đội bóng vùng Merseyside, bao gồm cả chiến thắng trước AC Milan trong trận chung kết Champions League 2005, trận đấu mà CĐV Liverpool nhắc đến như đêm Istanbul huyền diệu. 

Liverpool duoc cho la nham Alonso thay Klopp

Liverpool được cho là nhắm Alonso thay Klopp

Alonso hiện đang dẫn dắt Leverkusen dẫn đầu ở Bundesliga, hơn ĐKVĐ Bayern Munich 5 điểm. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Alonso đã đánh bại Hùm xám 3-0. Alonso còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến năm 2026, Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes, cho biết ông tin tưởng Xabi Alonso vẫn sẽ là huấn luyện viên của câu lạc bộ trong mùa giải tới. 

Khi được hỏi liệu có tự tin Alonso sẽ vẫn ở Leverkusen mùa tới hay không, Rolfes nói với tờ Sport1 của Đức: “Có, tôi chắc chắn. Anh ấy cảm thấy thoải mái ở đây, gia đình của anh ấy cũng vậy. Alonso cũng hiểu rằng mình đang nắm trong tay một đội hình tốt, qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 

Sẽ không có thay đổi lớn hoặc cầu thủ rời đi vào Hè năm nay, chúng tôi ưu tiên giữ những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để anh ấy phát huy hết khả năng cầm quân của mình. Tôi nghĩ Alonso và tất cả những cầu thủ tốt nhất sẽ ở lại với chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X