Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich hỏi mua người thừa của Chelsea

Thứ Tư 27/03/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Germany, Bayern Munich đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu về thỏa thuận với hậu vệ trái Ian Maatsen của Chelsea. 

Hậu vệ Ian Maatsen đã gây ấn tượng ở mùa giải trước, anh được dự đoán sẽ ra sân thường xuyên dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi chỉ đá chính 3 trận cho Chelsea trước khi được phép gia nhập Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Maatsen là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Dortmund kể từ khi anh chuyển đến Bundesliga, điều này đã thu hút một vài đội bóng lớn. Sky Germany đưa tin Bayern đang tìm kiếm người thay thế Alphonso Davies, người đang được Real Madrid để mắt, và Maatsen nằm trong danh sách rút gọn của họ.

Bayern Munich quan tam Ian Maatsen cua Chelsea

Bayern Munich quan tâm Ian Maatsen của Chelsea

Nguồn tin trên khẳng định Bayern đã tiến hành xem xét về tình hình của Maatsen và sẽ theo dõi màn trình diễn của anh trong phần còn lại của mùa giải. Dortmund đã không kèm theo phương án mua đứt như một phần trong hợp đồng cho mượn với Chelsea vào tháng Giêng.

Và điều đó có nghĩa là Bayern có thể tận dụng điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng mà Maatsen ký với Chelsea. Nói về quyết định rời Chelsea, Maatsen nói trong một cuộc phỏng vấn với NOS tuần trước: 

“Tôi muốn thực hiện một động thái để có thêm thời gian thi đấu và điều đó đã thành công. Ở độ tuổi của tôi, thi đấu luôn là ưu tiên đầu tiên. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi hạnh phúc khi được ra sân đều đặn ở Dortmund”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X