Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm hậu vệ của Arsenal

Thứ Tư 22/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich được cho là đang nỗ lực hết sức để chiêu mộ Takehiro Tomiyasu từ Arsenal.

Bayern Munich nhắm Tomiyasu

Bayern Munich muốn chiêu mộ Takehiro Tomiyasu ngay tháng Một tới. “Hùm xám” đã theo đuổi tuyển thủ Nhật Bản suốt từ mùa hè. Ngôi sao 25 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich nhờ sự đa năng. Tomiyasu có thể ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự khi được yêu cầu. Ngoài ra, cầu thủ người Nhật Bản cũng không ngại phải ngồi dự bị.

Bayern Munich nhắm hậu vệ của Arsenal 1
Bayern Munich nhắm Tomiyasu

Tuy vậy, Arsenal cũng không muốn chia tay Tomiyasu. Được biết, phía Arsenal cũng quyết tâm trói chân tuyển thủ Nhật Bản. Bayern Munich đã được thông báo về ý định của Arsenal nhưng vẫn đang theo dõi sát tình hình. Nếu tình hình không khả quan, Bayern sẽ quay trở lại thương vụ này vào mùa hè năm 2024.

Tomiyasu khởi nghiệp ở câu lạc bộ Avispa Fukuoka tại Nhật Bản. Anh gây được sự chú ý với một mùa giải đột phá tại Sint-Truiden ở Bỉ vào năm 2018. Những màn trình diễn tốt giúp Tomiyasu được Bologna chiêu mộ. Anh dành 2 mùa giải thi đấu tại Serie A rồi gia nhập Arsenal với giá 17 triệu Bảng.

Ở đầu mùa giải năm nay, Tomiyasu không có được suất đá chính tại Arsenal. Mặc dù vậy, cầu thủ người Nhật Bản đã chơi đủ 90 phút trong 2 trận gần nhất ở Premier League gặp Newcastle và Burnley.

Tomiyasu có thể tiếp tục giữ vị trí xuất phát khi Arsenal đến làm khách trên sân Gtech của Brentford cuối tuần này. Mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn bận rộn nên cơ hội ra sân của Tomiyasu chắc chắn sẽ nhiều hơn. Tại Premier League, Tomiyasu và các đồng đội vẫn đang ở trong cuộc đua vô địch với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X