Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Real đại chiến vì sao trẻ Liverpool?

Thứ Bảy 14/03/2015 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Real Madrid muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool, mới nhất Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn có sao trẻ người Anh.

Liverpool đã thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải, trong khi hàng loạt cầu thủ thi đấu xuống sức thì phong độ cao của Sterling khiến The Kop không bị bỏ lại quá xa. Hiện tại, đội bóng chủ sân Anfield đang hồi sinh mạnh mẽ với 12 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, kết quả ấn tượng này đã đưa Liverpool lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém vị trí thứ 4 của M.U đúng 2 điểm. Phong độ rất cao của Raheem Sterling là một trong những nguyên nhân khiến The Kop thăng hoa.

Bayern va Real dai chien vi Raheem Sterling cua Liverpool hinh anh
Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có Sterling

Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân. Raheem Sterling của Liverpool đang có phong độ rất cao, vì vậy ngay lập tức anh trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn. Real Madrid và Chelsea là những đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có Sterling. Cả Real và Chelsea sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng và trả tiền vệ 20 tuổi mức lương rất cao. Mới nhất, Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Anh.

Bayern Munich đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, “Hùm xám” rất muốn có ngôi sao của Liverpool. Đội ĐKVĐ Bundesliga đã nhiều lần cử tuyển trạch viên đến theo dõi Sterling thi đấu, ấn tượng với phong độ của tiền vệ 20 tuổi BLĐ Bayern rất muốn đưa về ngôi sao người Anh ở mùa hè tới. Hiện tại hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn đến năm 2017, vì vậy The Kop rất sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ người Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm này The Kop vẫn chưa thuyết phục được Sterling ngồi vào đàm phán. Hiện tại, Sterling chỉ hưởng lương 35 nghìn bảng 1 tuần trong hợp đồng đến năm 2017. Liverpool sẵn sàng tăng lương gấp 3 (lên 100 nghìn bảng 1 tuần) cho Sterling nhưng tiền vệ này vẫn chưa “động lòng”.

Sterling cho biết anh chỉ muốn tập trung vào thi đấu và chuyện hợp đồng cứ… để sau này tính. Theo truyền thông Anh, Sterling đang cố gắng trì hoãn việc gia hạn với Liverpool vì sự quan tâm từ các đại gia như Bayern Munich và Real Madrid. Nếu Liverpool không thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 Premier League, Sterling có thể chia tay Anfield để chạy theo tiếng gọi danh vọng. Raheem Sterling chuyển tới Liverpool từ QPR vào năm 2010, khi mới 15 tuổi, với giá chỉ 500.000 Bảng. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ gốc Jamaica đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải Ngoại hạng hiện nay.

Mùa giải năm ngoái, Sterling đã đóng góp 10 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa bóng năm nay, Sterling tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Liverpool. Chắc chắn những Bayern, Real và Chelsea sẽ không dễ dàng có được Sterling, tuyển thủ người Anh đang là nhân tố rất quan trọng tại Anfield. Vì vậy, Liverpool sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, The Kop chỉ để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X