Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer: "Ferguson đã rời Man Utd rất đúng lúc"

Thứ Sáu 11/04/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Đức có nhận xét đầy ẩn ý khi nói về Man Utd sau trận lượt về tứ kết Champions League vừa qua.

Franz Beckenbauer thường đưa ra những nhận xét khiến nhiều người phải suy nghĩ.
Franz Beckenbauer thường đưa ra những nhận xét khiến nhiều người phải suy nghĩ.

"Tôi nghĩ rằng Alex Ferguson đã lên đúng chuyến tàu và ra đi đúng thời điểm", Franz Beckenbauer nói khi được hỏi về màn trình diễn của thầy trò HLV David Moyes. Man Utd thủ hòa 1-1 trước Bayern Munich trên sân Old Trafford nhưng thất bại 1-3 khi làm khách tại Allianz Arena tuần này. Kết cục này khiến họ bị loại khỏi Champions League, và chắc chắn phải kết thúc mùa giải mà không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Man Utd hiện đứng thứ bảy ở Ngoại hạng Anh, và gần như không còn cơ hội lọt vào Top 4 để kiếm một suất dự Champions League mùa sau. Đó quả là kết cục đáng buồn đối với đội bóng hùng mạnh nước Anh, trong mùa giải đầu tiên kể từ khi chia tay Sir Alex.

Cựu chiến lược gia người Scotland được xem là HLV thành công nhất trong lịch sử đội bóng, với hàng chục danh hiệu lớn bé đoạt được trong gần 27 năm gắn bó. Hè năm ngoái, sau khi cùng Man Utd vô địch quốc gia lần thứ 20, ông bất ngờ từ chức. Có người cho đó là vì lý do sức khoẻ, nhưng cũng có một số nhận xét rằng Ferguson cảm thấy đội bóng đã đi hết vòng quay thành công nên chọn cách rút lui nhằm giữ gìn danh tiếng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X