Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell tự tin vô hiệu hóa Salah trong trận Chung kết Carabao Cup

Chủ Nhật 25/02/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell không ngần ngại khi phải đối đầu Mohamed Salah trong trận Chung kết Carabao Cup và tự tin sẽ vô hiệu hóa tối đa đối thủ.

Ben Chilwell tự tin trước cuộc đối đầu Mohamed Salah

Đêm nay, Chelsea sẽ chạm trán Liverpool trong trận Chung kết Carabao Cup. Một trong những điểm nóng trên sân phải kể tới cuộc đối đầu giữa Ben Chilwell và Mohamed Salah.

Ben Chilwell thừa hiểu sự nguy hiểm của Salah. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin có thể làm tốt nhiệm vụ của mình để vô hiệu hóa đối thủ, qua đó giảm tải những mối nguy hiểm tới khung thành đội nhà. 

Chilwell vs Salah
Chilwell và Salah từng nhiều lần đối đầu nhau trong quá khứ.

Ben Chilwell cho biết:

"Tôi sẽ phải hình dung ra những gì họ sẽ làm trong suốt trận đấu. Về cuộc đối đầu Salah, tôi cũng sẽ tự hình dung ra những gì anh ấy sẽ làm và cố gắng để vô hiệu hóa tối đa. 

Được đối đầu Salah là điều rất thú vị vì phía trước chúng ta là 1 trận Chung kết. Bản thân tôi từng đối đầu Salah nhiều lần trong quá khứ.

Salah là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi đối đầu Salah, tất nhiên là luôn phải nỗ lực để theo kèm anh ấy trong suốt cả trận. Ngoài ra, bạn cần nỗ lực để giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với anh ấy."

Trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào 22h ngày 25/2 theo giờ Việt Nam.

Pochettino mong Chelsea không bị xử ép trong trận Chung kết Carabao CupPochettino mong Chelsea không bị xử ép trong trận Chung kết Carabao Cup
HLV Mauricio Pochettino mong rằng cả Chelsea lẫn Liverpool sẽ nhận được những quyết định công bằng của trọng tài trong trận Chung kết Carabao Cup tới.
Van Dijk gửi lời cảnh báo Chelsea trước trận chung kết Carabao CupVan Dijk gửi lời cảnh báo Chelsea trước trận chung kết Carabao Cup
Van Dijk đã gửi lời cảnh báo tới Chelsea rằng họ không nên đánh giá thấp đội hình bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Liverpool ở chung kết Carabao Cup.
Jamie Carragher dự đoán tỷ số trận Chelsea vs LiverpoolJamie Carragher dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Liverpool
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, huyền thoại Liverpool tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X