Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh viện Arsenal tiếp nhận thêm Ramsey

Thứ Bảy 13/12/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Emirates, mới đây Aaron Ramsey lại điền tên mình vào danh sách bệnh nhân tiếp theo của Arsenal.

Arsenal đã giành quyền vào vòng knock-out Champions League với chiến thắng ngọt ngào 4-1 trên sân của Galatasaray. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã phải trả giá đắt bằng chiến thắng này khi tiền vệ Aaron Ramsey tái phát chấn thương sau khi lập cú đúp trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

 Benh vien Arsenal tiep nhan them Ramsey hinh anh
Arsenal nhận hung tin từ Ramsey.

Theo bộ phận y tế của Arsenal, Ramsey bị tái phát chấn thương gân kheo. Mặc dù, chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ xứ Wales cần có thời gian hồi phục và dự kiến sẽ phải mất tới 4 tuần.

Như vậy, Ramsey là bệnh nhân thứ 11 của Arsenal trong mùa giải năm nay. Đây rõ ràng là điều mà HLV Wenger không hề muốn vào lúc này trong bối cảnh “Pháo thủ” đang có phong độ thiếu thuyết phục. Hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, ít hơn đội đầu bảng là Chelsea tới 13 điểm.

Hơn nữa, trong vòng 4 tuần Ramsey vắng mặt, thầy trò HLV Wenger sẽ có những trận đấu quan trọng khi làm khách trên sân của Liverpool ngày 21/12 và gặp Southampton vào ngày 1/1/2015

Mùa giải năm nay, mặc dù thường xuyên phải vật lộn với chấn thương nhưng Ramsey đã kịp đóng góp cho Arsenal 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo tại Premier League và 2 bàn và 1 kiến tạo tại Champions League. Với việc phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần, Ramsey sẽ khiến cho HLV Wenger “phát điên” trong việc tìm giải pháp thay thế.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X