Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cơ bản đã thành cầu thủ của MU

Thứ Tư 01/07/2009 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ mới nhất từ một cầu thủ của Lyon, Benzeam đang trên đường đến với Manchester United cùng bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng.

Đó là tiết lộ của Miralem Pjanic, một đồng đội của Karim Benzema ở đội bóng chủ sân Gerland. Theo cầu thủ người Bosnia này, bản hợp đồng giữa MU và Benzema đã được hoàn tất.

Benzema đã đồng ý đầu quân cho MU?

Manchester United rất muốn Benzema sẽ là một trong những cầu thủ của họ ở mùa giải mới. Theo đó, cầu thủ này sẽ là nhân tố lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

"Manchester United đã đồng ý trả 38 triệu bảng cho sự phục vụ của Benzema và giờ chỉ còn chờ xem ngày nào là ngày cậu ấy chính thức thành người của đội bóng nước Anh mà thôi." Miralem Pjanic tiết lộ.

"Nếu Benzema ra đi, không có điều gì ngăn cản cậu ấy đến với Manchester United. Lyon cũng đang tăng cường lực lượng bằng việc đưa về những cầu thủ xuất sắc. Đầu tiên sẽ là Lisandro Lopez, tiền đạo người Argentina từ Porto."

Nếu những gì Miralem Pjanic là sự thật, Sir Alex đã giải được bài toán trên hàng công, khi mà ông không còn sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc Cristiano Ronaldo trong đội hình. Đây là mục tiêu không phải chỉ ở mùa Hè năm nay của nhà cầm quân người Scotland. Ông đã từng không ít lần đề nghị đội bóng nước Pháp một bản hợp đồng với Benzema, tuy nhiên một phần vì Lyon không muốn để mất tiền đạo trụ cột của mình, một phần vì Benzema cũng rất muốn được gắn bó với đội bóng này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X