Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno tuyên bố nỗ lực hết sức giúp Arsenal vô địch EPL

Thứ Ba 07/05/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Fulham, Bernd Leno đã tuyên bố sẽ giúp câu lạc bộ cũ Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League khi anh chuẩn bị đối đầu với Man City.

Đội bóng của Pep Guardiola tới Craven Cottage vào thứ 7 tuần này khi họ đối đầu với Fulham, Arsenal chắc chắn rất muốn đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch đánh rơi những điểm số. Nếu Man City thắng ba trận còn lại, họ sẽ một lần nữa lên ngôi vô địch Premier League và đó sẽ là một kết thúc đau đớn khác cho đoàn quân của Mikel Arteta.

Thủ môn Bernd Leno, người đã trải qua 4 năm ở Emirates từ 2018 đến 2022, rất muốn thấy Arsenal kết thúc 20 năm chờ đợi để giành được chiếc cúp vô địch. Sau khi giúp Fulham giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0 trước Brentford lần trước, Leno đã đăng trên Instagram: “+1 và một trận giữ sạch lưới… còn hai trận nữa. Mục tiêu tiếp theo của tôi là giữ sạch lưới trước Man City, tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó”.

Bernd Leno tuyen bo no luc het suc giup Arsenal vo dich EPL
Bernd Leno tuyên bố nỗ lực hết sức giúp Arsenal vô địch EPL

NHM Arsenal đã rất phấn khích với thông điệp của Leno, một người bình luận: “Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bạn, cố lên chàng trai”. Leno sau đó đã trả lời bình luận này và nhận được hàng nghìn trái tim, thủ môn người Đức viết: 'Được rồi sếp”.

Một người khác bình luận: “Bạn có thể ngăn chặn Man City vào tuần tới, hãy tin tôi, bạn là huyền thoại tại Arsenal”. Người thứ 3 tiếp tục: “Bạn luôn là huyền thoại trong lòng tôi, hãy cố gắng hết mình vì đội bóng cũ”.

Leno đã mở lòng về việc rời Arsenal vào năm ngoái, anh cũng khẳng định không có bất kỳ sự thù hận nào dành cho Arsenal. Anh nói: “Mọi chuyện không kết thúc một cách hoàn hảo, nhưng sự tiếp đón của tôi ở Emirates thực sự rất tốt. Tôi vẫn còn mối liên hệ với câu lạc bộ.”

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X