Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy khỏi Arsenal, Kieran Tierney phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 01/09/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney khẳng định anh không có vấn đề gì với Arsenal sau khi câu lạc bộ thành London quyết định gửi anh tới Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Kieran Tierney là một trong những cầu thủ mà Arsenal muốn bán ở Hè 2023, qua đó thu về một khoản tiền. Newcastle ban đầu quan tâm cựu sao Celtic, nhưng sau đó họ chuyển hướng sang Lewis Hall của Chelsea. 

Kieran Tierney roi Arsenal o He 2023

Kieran Tierney rời Arsenal ở Hè 2023

Tierney được cho là sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Celtic, nhưng cuối cùng anh đã gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Kieran Tierney khẳng định anh không có vấn đề gì với Arsenal sau khi tới Tây Ban Nha, anh nói: 

“Tôi rời đi vì mùa giải trước tôi không được ra sân thường xuyên. Mục tiêu của tôi là ra sân nhiều nhất có thể và tôi muốn làm điều đó ở Real Sociedad. Tôi không có vấn đề gì với Arsenal. Tôi biết Real Sociedad muốn có mình, họ rất nhiệt tình, họ đã thuyết phục được tôi”.

“Tôi tự hào khi được chơi bóng ở La Liga cho Real Sociedad. Tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với tôi ở đây.”

Trong khi đó, huấn luyện viên ĐT Scotland - Steve Clarke đã ca ngợi việc Tierney tới Real Sociedad là một bước đi tuyệt vời. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Tierney tuần trước, cậu ấy đang mong chờ thử thách mới. Đó là trải nghiệm tuyệt vời, tôi nghĩ điều đó sẽ có lợi cho cậu ấy với tư cách là một tuyển thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X