Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy lên băng ghế dự bị, Cody Gakpo phản ứng thế nào?

Thứ Tư 06/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cody Gakpo đã không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Jurgen Klopp trên hàng công của Liverpool, nhưng anh khẳng định hiện tại vẫn rất ổn.

Cody Gakpo gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm nay, anh nhanh chóng có được vị trí đá chính do ở thời điểm đó Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino đều dính chấn thương. Cầu thủ người Hà Lan cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình.

Cody Gakpo dang phai ngoi du bi o Liverpool

Cody Gakpo đang phải ngồi dự bị ở Liverpool

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Gakpo không còn được đá chính thường xuyên nữa. HLV Jurgen Klopp ưu tiên Mohamed Salah, Luis Diaz, Diogo Jota và Darwin Nunez hơn cựu sao PSV. Mới nhất, Gakpo đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi phải ngồi dự bị ở sân Anfield. Anh nói:

“Tôi không buồn, hiện tại tôi vẫn rất ổn. Tôi đã có một giai đoạn tiền mùa giải thể hiện tốt khi có thể chơi ở nhiều vị trí. Dĩ nhiên, tôi còn có thể làm tốt hơn nữa. Do đó, tôi cảm thấy ổn và hài lòng với cuộc sống của mình tại Liverpool”.

“Mùa giải mới chỉ diễn ra được vài vòng đấu, bởi vậy mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng trên sân tập, tôi cũng sẽ cố gắng tận dụng tốt những cơ hội để thể hiện khả năng của mình”.

“Mọi người ở Liverpool đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là đội trưởng Virgil Van Dijk. Tất cả các đồng đội đều giúp tôi dễ dàng hòa nhập hơn và tôi rất biết ơn họ vì điều đó. Liverpool là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tất cả đều phải cố gắng thể hiện mình, tôi nghĩ điều đó tốt cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X