Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí hàng thủ, Arsenal “tổng tấn công” trước ngày TTCN đóng cửa

Thứ Ba 27/01/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Arsenal đang xuất hiện rất nhiều hậu vệ tiềm năng và Pháo thủ đang lên kế hoạch để tổng tấn công trước ngày 31/1.

Chuyen nhuong mua dong Arsenal tong tan cong truoc han chot hinh anh
Adil Rami là một trong số những cái tên nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Tháng 1 đã đi đến những ngày cuối cùng, đồng nghĩa với việc TTCN mùa đông cũng đã cận kề ngày đóng cửa, chính vì thế các CLB đang gấp rút để hoàn thành những thương vụ còn đang dang dở. Với Arsenal, hàng thủ vẫn đang trở thành nỗi lo của HLV Arsene Wenger khi ông chưa có được bất cứ sự bổ sung nào và vị chiến lược gia người Pháp đang dự tính thực hiện một cuộc tấn công sau chót tới hàng loạt các mục tiêu của Pháo thủ.

Cái tên được ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của Arsenal đương nhiên là Gabriel Paulista. Trung vệ của Villarreal được cho là đã đạt được những thoả thuận cá nhân với đội chủ sân Emirates nhưng những thủ tục phức tạp về giấy phép lao động ở Anh đang ngăn cản anh tới với đội bóng mới. Hiện tại, bên phía Arsenal cũng đang tập trung hết sức để có thể xử lý vấn đề này một cách sớm nhất hòng giúp Paulista danh chính ngôn thuận thi đấu tại Premier League trong giai đoạn lượt về. Để có được cầu thủ người Brazil này, Arsenal sẽ phải để Joel Campbell tới thi đấu cho Tàu ngầm vàng theo một bản hợp đồng cho mượn như một phần của bản thoả thuận giữa hai bên.

Cái tên tiếp theo mà HLV Wenger đang nhắm tới để bổ sung cho hàng thủ đội nhà là Joao Pereira của Valencia. Hành lang cánh phải của Arsenal đã gặp trục trặc từ đầu mùa khi Mathieu Debuchy gặp chấn thương liên tiếp trong khi đó cả Calum Chambers và Hector Bellerin vẫn còn non kinh nghiệm và chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, chính vì thế Pereira có thể sẽ là cái tên cần thiết cho Pháo thủ vào lúc này. Hiện tại cầu thủ 30 tuổi này đã được Valencia “bật đèn xanh” để ra đi và khả năng anh cập bến sân Emirates cũng là khá cao.

Cái tên đáng chú ý cuối cùng trong các mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Arsenal là Adil Rami. Trung vệ của AC Milan đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ từ lâu và hiện tại Milan được cho là cũng sẵn sàng bán hậu vệ của mình với giá khoảng 6 triệu bảng, một con số không quá đắt so với những hậu vệ khác ở giải Ngoại hạng. Nếu như có được trung vệ người Pháp này, Giáo sư sẽ có được một sự lựa chọn khá lý tưởng cho hành thủ bởi lẽ anh là mẫu cầu thủ thi đấu chắc chắn và chống bóng bổng khá tốt.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X