Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind tiết lộ nguyên nhân giúp M.U chơi tốt trong thời gian qua

Thứ Năm 16/10/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng chia sẻ về lý do giúp thầy trò HLV Louis van Gaal duy trì thành tích tốt ở các trận đấu gần đây, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà Old Trafford.

daley blind manchester united qpr
Daley Blind chơi tương đối tốt ở các trận đấu gần đây

Tại Premier League, Quỷ đỏ vừa giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Aston Villa, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên kể từ hơn 1 năm nay, người hâm mộ mới được chứng kiến M.U trở lại top 4. Đáng chú ý, tính trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà, thầy trò HLV Van Gaal cũng toàn thắng. Rõ ràng, “thánh địa” Old Trafford đang đem đến những nguồn cảm hứng cũng như sự tự tin nhất định cho đội bóng thành Manchester.

Trong một tiết lộ mới đây, tân binh của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, Daley Blind cũng lên tiếng chia sẻ rằng chính huyền thoại Sir Bobby Charlton đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước khi họ bước ra sân thi đấu.  Nhờ đó, sự động viên của cựu danh thủ 77 tuổi đã giúp cho Quỷ đỏ thi đấu tự tin và hiệu quả hơn.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, Blind cho hay: “Thật tuyệt vời khi mà những giá trị truyền thống vẫn luôn tồn tại ở Man Utd. Trước và sau trận đấu, Sir Bobby Charlton đều đến phòng thay đồ và động viên chúng tôi. Ông ấy không nói nhiều nhưng điều quan trọng nhất, là cảm hứng, thì nó đã được truyền đến tất cả các cầu thủ”.

“Với một huyền thoại sống của CLB như vậy, chẳng có lý do gì khiến chúng tôi không nỗ lực hết mình qua từng trận đấu. Được gặp Sir Bobby hàng tuần là một vinh dự và tự hào đối với toàn đội. Điều đó cũng giúp cho chúng tôi có thêm động lực để cố gắng hơn”, cầu thủ người Hà Lan khẳng định.

Cho đến thời điểm hiện tại, Blind vẫn đang được HLV Van Gaal tin dùng ở vị trí tiền vệ “mỏ neo”. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn về mặt thể hình cũng như chiều cao, tuy nhiên với khả năng đọc trận đấu tốt cũng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, ngôi sao 24 tuổi vẫn tỏ ra hết sức “khôn ngoan” trong các tình huống tranh chấp của mình. Thời gian tới, khi Michael Carrick trở lại, Blind cũng có thể được chuyển sang đá hậu vệ cánh trái hoặc trung vệ nếu như hàng phòng ngự M.U vẫn gặp khủng hoảng về nhân sự.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X