Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 Capital One Cup: Arsenal đại chiến Tottenham, M.U dễ thở

Thứ Tư 26/08/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – LĐBĐ Anh (FA) vừa chính thức tiến hành bốc thăm các cặp đấu ở vòng 3 Cúp liên đoàn Anh (Capital One Cup). Arsenal là đại gia duy nhất bốc phải lá thăm đen đủi khi phải làm khách trên sân của Tottenham ngay từ rất sớm.

Boc tham vong 3 Capital One Cup Arsenal dai chien Tottenham, MU de tho hinh anh
Chelsea hiện đang là ĐKVĐ của giải Capital One Cup

Mọi sự chú ý ở vòng 3 Capital One Cup 2015-2016 chắc chắn sẽ đổ dồn về cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội bóng cùng thành phố London là Arsenal và Tottenham. Ở mùa giải năm ngoái, Spurs đã thi đấu vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là ngòi nổ Harry Kane để có mặt ở trận chung kết nhưng phải chịu thất bại trước nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay, con đường đi tiếp của “Gà trống” trở nên khá chông gai khi phải đụng độ đại kình địch Arsenal ngay ở trận đầu tiên ra quân ở giải đấu. Đây sẽ là lần thứ 3 trong vòng 10 năm trở lại đây 2 đội gặp nhau ở đấu trường này. Lần chạm trán đầu tiên diễn ra năm 2007, Arsenal là đội giành chiến thắng trong 2 lượt trận ở vòng bán kết của giải đấu. Sau đó 1 năm, Tottenham đã có màn trả thù ngọt ngào cũng tại vòng bán kết với tổng tỉ số 6-2. Lần gần nhất hai đội phải phân định thắng thua tại Cúp liên đoàn cũng là ở vòng 3 với phần thắng thuộc về Pháo thủ với tỉ số 4-1 sau khi kết thúc hai hiệp phụ.

Man United sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, tiếp đón đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất là Ipswich. Chắc chắn HLV Van Gaal đã rút ra kinh nghiệm là không thể chủ quan trước các đội bóng hạng dưới khi để thua sốc 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 Capital One Cup (do thành tích tệ hại dưới thời David Moyes nên M.U không được đặc cách vào thẳng vòng 3) mùa giải năm ngoái và một tấm vé đi tiếp khó lòng thoát khỏi tay Quỷ đỏ.

ĐKVĐ của giải đấu là Chelsea cũng có trận đấu tương đối dễ thở khi chỉ phải đụng độ đội bóng hạng Hai, Walsall. Điểm bất lợi duy nhất là họ phải rời xa sân nhà Stamford Bridge nhưng trước một đội bóng yếu, chắc chắn Mourinho sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện và cất các trụ cột ở nhà để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của Premier League.

Man City cũng sẽ phải làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland ở vòng đấu này. Với phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, một chiến thắng trước “Mèo đen” không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò HLV Pellegrini. Liverpool cũng có lợi thế lớn khi được thi đấu tại “thánh địa” Anfield để tiếp đón đội bóng tí hon Carlisle.

Các trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 21/9.

Lịch thi đấu vòng 3 Capital One Cup mùa giải 2015-2016

Middlesbrough vs Wolves

Norwich City vs West Brom

Hull City vs Swansea City

Leicester City vs West Ham

Aston Villa vs Birmingham City

Tottenham Hotspur vs Arsenal

Manchester United vs Ipswich

Liverpool vs Carlisle United

Crystal Palace vs Charlton Athletic

Fulham vs Stoke City

Sunderland vs Manchester City

Newcastle United vs Sheffield Wednesday

Reading vs Barnsley OR Everton

Preston vs Bournemouth

Walsall vs Chelsea

MK Dons vs Southampton

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X