Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Tottenham: Tiếp nối thành công

Thứ Bảy 06/11/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vừa có một đêm thăng hoa ở Champions League và giờ là lúc họ “nhập khẩu” phong độ ấn tượng đó về đấu trường quốc nội. Nếu đánh bại Bolton tối nay, Spurs hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trở lại Top 4.

Những ngày qua, Tottenham như đang bay trên mây. Sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Inter, thầy trò Harry Redknapp đã rộng cửa vào vòng knock-out Champions League. Chỉ cần giành 3 điểm trong 2 trận đấu còn lại, Spurs sẽ chắc suất đi tiếp.

Đang có phong độ rất cao, Tottenham (áo xanh) sẽ giành chiến thắng!

Nhìn chung, Tottenham sắp hoàn thành nhiệm vụ trên đấu trường Champions League. Song thành tích ở sân chơi quốc nội thì không được như kỳ vọng. Sau 10 vòng đấu, Tottenham thua tới 3 trận và bị đánh bật ra ngoài Top 4. May cho Spurs là thời gian qua Man City cũng thi đấu trồi sụt. Vì thế, khoảng cách giữa hai đội hiện nay chỉ là 2 điểm mong manh. Nếu đánh bại Bolton trong 90 phút sắp tới, Tottenham có thể mơ về vị trí thứ 4 bởi ở vòng này Man Xanh chạm trán hiện tượng West Brom.

Mục tiêu giành 3 điểm trên sân Reebok không phải là nhiệm vụ bất khả thi đối với thầy trò Harry Redknapp. Trận đấu với Inter hồi giữa tuần tuy có bào mòn thể lực các cầu thủ Tottenham, nhưng cũng đem đến sự hưng phấn cho toàn đội. Với lợi thế tinh thần đó, Spurs hoàn toàn có thể làm nên một buổi tối thăng hoa như hồi giữa tuần.

Trong chuyến làm khách trước Bolton, tiền vệ van der Vaart nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài. Nhưng sự thiếu vắng đó không phải là thảm họa với Tottenham. Trong tay HLV Harry Redknapp còn nhiều con bài đủ sức thay thế cầu thủ người Hà Lan. Ông hoàn toàn có thể đẩy Luka Modric lên cao hơn một chút, đồng thời đưa Jenas trám vào khoảng trống ở trung lộ.

Với lực lượng hiện có, Redknapp chẳng có gì để lo lắng khi viếng thăm sân Reebok. Mùa giải này, Bolton tuy thi đấu ấn tượng hơn trước nhưng lối chơi vẫn bộc lộ nhiều điểm hạn chế. Dễ nhận thấy, tuyến trên của họ phụ thuộc quá nhiều vào Johan Elmander. Thế nhưng, chân sút người Thụy Điển chỉ nguy hiểm trên sân khách. Bằng chứng là cả 5 bàn thắng của anh đến thời điểm này đều được thực hiện khi xa nhà. Nếu như Elmander vẫn chưa từ bỏ thói quen kỳ lạ đó, Bolton sẽ khó mà có điểm khi giáp mặt Tottenham.

Thông tin xung quanh:
Bolton: Davis, Joey O’Brien, Gardner và Samuel vắng mặt. Martin Petrov nhiều khả năng trở lại sau chấn thương.
Tottenham: Dawson, Defoe, Corluka, King, Woodgate và O’Hara chấn thương. Khả năng ra sân của van der Vaart còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Bolton:
Jaaskelainen; Steinsson, Cahill, Knight, Robinson; Lee, Muamba, Holden, Petrov; Kevin Davies, Elmander.
Tottenham: Gomes; Hutton, Gallas, Kaboul, Assou-Ekotto; Lennon, Huddlestone, Jenas, Modric, Bale; Pavlyuchenko.
Dự đoán: Tottenham thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X