Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Nicolas Pepe chính thức rời Arsenal

Chủ Nhật 10/09/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng kỷ lục một thời của Arsenal là Nicolas Pepe chính thức ra đi vì hợp đồng bị hủy. Anh cập bến Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một thông báo được Arsenal đưa ra cho biết: “Chúng tôi đạt thỏa thuận với Nicolas Pepe để hủy hợp đồng của cậu ấy ngay lập tức”.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà được Arsenal chiêu mộ từ Lille với giá 72 triệu Bảng vào năm 2019. Anh ra sân 112 trận trên mọi đấu trường, ghi được 27 bàn thắng.

Nicolas Pepe
"Bom tấn" Nicolas Pepe chính thức rời Arsenal

Lần gần nhất Pepe ra sân dưới thời HLV Arteta là vào tháng 5/2022, ở trận thắng 5-1 trước Everton. Pepe dành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Nice theo dạng cho mượn.

Pepe đã có mặt ở Istanbul cuối tuần này để hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho Trabzonspor. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải trên trang Twitter chính thức một đoạn video Pepe khoác áo câu lạc bộ trên máy bay cá nhân và nói: “Tôi đến đây để trở thành một nhà vô địch và đạt được thành công”.

Nicolas Pepe đạt thỏa thuận rời Arsenal 1 năm trước khi hợp đồng kết thúc. Arsenal chấp nhận để Pepe rời đi theo dạng tự do dù cầu thủ 28 tuổi vẫn còn được định giá 18 triệu Euro. Đội bóng thành London hiểu rằng họ không thể thu được tiền chuyển nhượng từ cầu thủ này vì thiếu những lời đề nghị gửi tới vào mùa hè vừa qua.

Năm ngoái, Trabzonspor về đích ở vị trí thứ 6 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này đồng nghĩa rằng Pepe không có cơ hội gặp lại Arsenal ở cúp châu Âu trong năm nay. Phong độ của Trabzonspor ở mùa giải mới cũng có phần bết bát khi đã thua 2/4 trận đầu tiên của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X