Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford chốt giá bán Ivan Toney cho Arsenal hoặc Chelsea

Thứ Ba 24/10/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Toney được nhiều câu lạc bộ hàng đầu săn đón, Brentford có thể sẵn sàng bán với giá tương đối hợp lý 65 triệu bảng.

Tuyển thủ Anh hiện đang bị cấm thi đấu vì cá cược, anh sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2024. Rõ ràng đó là một bước thụt lùi lớn đối với cầu thủ 27 tuổi này, nhưng điều đó không ngăn được những đội bóng như Arsenal, Chelsea và Tottenham quan tâm đến anh. 

Ivan Toney được cho là sẵn sàng rời Brentford trong năm 2024, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Bầy ong cũng đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo chủ lực của mình. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ bất ngờ về thương vụ Toney.

Theo đó, Brentford có thể sẵn sàng bán tiền đạo của mình với giá tương đối hợp lý 65 triệu bảng. Với việc hợp đồng của Toney sẽ hết hạn vào năm 2025, đội bóng thành London hiểu rằng họ không thể yêu cầu mức phí 85 đến 100 triệu bảng như báo chí đồn thổi.

Brentford chot gia ban Ivan Toney cho Arsenal hoac Chelsea

Brentford chốt giá bán Ivan Toney cho Arsenal hoặc Chelsea

Đến Hè 2024, hợp đồng của Toney sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm, khi đó Brentford sẽ bị các đội bóng ép giá. Việc Toney nhiều lần trì hoãn việc gia hạn càng khiến họ suy nghĩ đến việc để cầu thủ người Anh ra đi vào tháng 1 năm 2024.

Hiện Arsenal đang là đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhất. Pháo thủ đã mang về những cầu thủ như Declan Rice, Kai Havertz, Jurrien Timber và David Raya ở Hè 2023, nhưng họ được cho là vẫn muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp, để tăng hy vọng giành những danh hiệu lớn. 

Chelsea đang ưu tiên Victor Osimhen của Napoli, nếu không có được cầu thủ sinh năm 1998 họ mới chuyển hướng sang Toney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X