Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford xác nhận có người thay thế Ivan Toney

Thứ Năm 15/02/2024 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford dường như đã sẵn sàng cho cuộc sống không có tiền đạo Ivan Toney ở mùa giải tới, đội bóng này xác nhận có thêm tiền đạo mới ở Hè 2024.

Arsenal và Chelsea đều đã cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, mặc dù không thể đạt được thỏa thuận nhưng hai bên sẽ cố gắng đàm phán khi phiên chợ Hè 2024 mở cửa trở lại. 

Brentford mua Igor Thiago thay Ivan Toney
 Ivan Toney đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

MU cũng đang theo dõi Toney và sẽ cạnh tranh với hai đội bóng thành London để giành chữ ký của cầu thủ 27 tuổi vào mùa hè. Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank, đã thừa nhận rằng Toney có thể sẽ bị bán vào cuối mùa giải, và việc ra đi của anh gần như đã được xác nhận.

Đó là bởi vì Brentford đã công bố việc ký hợp đồng với Igor Thiago từ Club Brugge vào thứ 4, tiền đạo người Brazil đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, anh sẽ chính thức cập bến Brentford vào mùa Hè năm nay. 

Brentford xác nhận có người thay thế Ivan Toney 1

Brentford mua Igor Thiago thay Ivan Toney

Frank đã mô tả Thiago là cầu thủ chủ chốt cho một vị trí chủ chốt, đồng thời ám chỉ rằng anh sẽ thay thế Toney trong mùa giải 2024/25. Frank nói với trang web Brentford: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã chủ động trong mọi tình huống.

Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ quan trọng cho một vị trí quan trọng. Thiago là một tiền đạo rất thú vị và phù hợp với đội của chúng tôi. Anh ấy làm việc chăm chỉ và là một cầu thủ gây sức ép rất giỏi. Anh ấy cũng có thể lực tốt, hoạt động rất tốt trong vòng cấm và có thể liên kết lối chơi. Anh ấy đang tiến bộ tốt ở giải VĐQG Bỉ, anh ấy có tiềm năng lớn và chúng tôi rất mong được nhìn thấy anh ấy trong màu áo đỏ trắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X