Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Liverpool

Thứ Sáu 11/08/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Liverpool đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo với mức giá 110 triệu bảng. 

Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nhưng 2 lời đề nghị trị giá 70 và 80 triệu bảng của đội bóng thành London đều bị Brighton từ chối. Brighton đã yêu cầu tối thiểu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng The Blues không sẵn lòng đáp ứng điều đó.

Có tin cho rằng Chelsea chấp nhận chi 48 triệu bảng mua Romeo Lavia của Southampton, người đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã gửi nhiều lời đề nghị, gần nhất là 45 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng không được chấp nhận.

Với việc Chelsea vào cuộc, khả năng Liverpool bị đội bóng thành London qua mặt vụ Romeo Lavia là cực cao. Mới nhất, theo The Athletic, Liverpool đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo với mức giá 110 triệu bảng.

Brighton dong y ban Moises Caicedo cho Liverpool

Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Liverpool

Theo đó Brighton đã cho các đối tác hạn chót là hết ngày thứ 5 (giờ địa phương) để ký hợp đồng với Caicedo, và Liverpool đã thành công với lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng. Chelsea được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng, thấp hơn 10 triệu bảng so với lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ. 

Caicedo vẫn chưa đồng ý chuyển đến Liverpool nhưng The Athletic báo cáo rằng các điều khoản cá nhân đã được The Kop soạn thảo. Liverpool cũng đã lên lịch kiểm tra y tế vào hôm nay. Trước đó cầu thủ 21 tuổi vắng mặt trong trận hòa 1-1 của Brighton với Rayo Vallecano do chấn thương gân khoeo, anh cũng bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 2 tuần này của đội bóng.

Đầu mùa hè này, The Kop đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister với giá 35 triệu bảng từ Brighton, trước khi kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu bảng trong hợp đồng của Dominik Szoboszlai với RB Leipzig. Tuy nhiên việc Henderson và Fabinho lần lượt tới Ả Rập xê Út buộc họ phải ký hợp đồng với một tiền vệ mới. Caicedo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X