Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Greenwood vượt mặt, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?

Thứ Hai 06/09/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo Mason Greenwood sau khi sao trẻ này nhận danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 8.

Bruno Fernandes chúc mừng Mason Greenwood


Trong tháng 8 vừa qua, bộ ba Mason Greenwood, Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi ấn tượng trong màu áo MU. Pogba có 5 đường kiến tạo thành bàn, Greenwood và Bruno đều có 3 bàn, góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành 7 điểm sau 3 trận. 
Greenwood

Bruno chúc mừng Greenwood với danh hiệu vừa có được


Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU đã thuộc về Mason Greenwood. Anh nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ Quỷ đỏ với 66% số phiếu bầu, so với Pogba là 24% và Fernandes là 10%. Anh cũng đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Tiền đạo Mason Greenwood là cầu thủ tuổi teen thứ hai sau Robbie Fowler của Liverpool mùa 1994/1995 ghi 3 bàn trong 3 trận mở màn ở Premier League. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ năm nay mới 19 tuổi.

Fernandes, người đã giành được rất nhiều giải thưởng Cầu thủ của tháng tại Old Trafford kể từ khi ký hợp đồng với MU, đã mau chóng chúc mừng chân sút trẻ của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bồ bình luận bằng biểu tượng tràng pháo tay để chúc mừng đàn em.

Trong những buổi trả lời phỏng vấn trong màu áo MU, Bruno Fernandes nhiều lần khen ngợi Greenwood. Cầu thủ sinh năm 2001 đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Anh chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn chạy cánh.

Trong đợt tập trung của ĐT Anh trong tháng 9 này, Greenwood dù đạt phong độ cao nhưng vẫn không được triệu tập. HLV Gareth Southgate khẳng định đã nói chuyện với sao trẻ 19 tuổi và cả MU, và phương án tốt nhất là nên để cầu thủ này ở lại Old Trafford.
Sao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MUSao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MU
Sao trẻ Anthony Elanga thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng tin rằng CR7 sẽ nâng cấp đội hình của Man đỏ.
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.
Pogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhấtPogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất
Pogba đã lên tiếng chào mừng Cristiano Ronaldo tới Man United và thừa nhận rất háo hức muốn được làm việc cùng cầu thủ xuất sắc nhất.
HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MUHLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU
HLV Southgate ủng hộ Jesse Lingard cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Man United và giành suất đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này cho...
Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X