Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tự tin một điều về Jadon Sancho

Thứ Năm 09/02/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đánh giá cao bàn thắng của Jadon Sancho vào lưới Leeds United, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Sau thời gian đánh mất phong độ và không có tinh thần tốt, Jadon Sancho đã trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 2000 đánh dấu sự trở lại bằng việc vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Bản hợp đồng 73 triệu bảng của MU không ra sân thi đấu trước Crystal Palace, nhưng đã được Ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leeds United rạng sáng nay. Sancho đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, anh là người cân bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

Bruno Fernandes noi ve Sancho

Bruno Fernandes nói về Sancho

Đây là bàn thắng thứ 3 của Sancho ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bruno Fernandes đánh giá cao bàn thắng của Jadon Sancho vào lưới Leeds United, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Anh nói với Metro:

Tôi tin rằng bàn thắng đó sẽ mang lại cho Sancho sự tự tin và động lực cho tương lai, vì chúng tôi biết cậu ấy tài năng như thế nào. Tất cả chúng tôi đều muốn Sancho thể hiện những gì tốt nhất trên sân, bởi khi đó cậu ấy sẽ thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước”. 

“Chúng tôi không thể hài lòng khi bị dẫn trước 2-0, nhưng dù trong tình cảnh nào chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu để cố gắng xoay chuyển tình thế. Xin dành lời cảm ơn sâu sắc dành cho người hâm mộ, họ đã thúc đẩy chúng tôi đến tận phút cuối”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X