Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Vô địch FA Cup là không đủ với MU"

Thứ Hai 22/04/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhọc nhằn giành vé vào chung kết FA Cup, Bruno Fernandes cho rằng ngay cả khi vô địch sân chơi này, MU cũng có mùa giải không thành công.

MU không hài lòng ngay cả khi vô địch FA Cup

Tại bán kết FA Cup, MU phải rất vất vả mới đánh bại được Coventry để giành vé vào chung kết. Thầy trò Erik ten Hag có mùa giải thứ hai liên tiếp vào chơi chung kết FA Cup và cơ hội giành chức vô địch mùa này vẫn còn nguyên trước mắt MU.

Tuy vậy, theo chia sẻ từ Bruno Fernandes, chức vô địch FA Cup không phải tiêu chí để đánh giá một mùa giải thành công với MU. Theo Bruno, cầu thủ MU mùa này đá dưới tiêu chuẩn ở MU.

Bruno Fernandes Vô địch FA Cup là không đủ với MU 1
Bruno Fernandes thi đấu ấn tượng trước Coventry

Cụ thể, Bruno nói: "MU không có mùa giải thành công, nếu chỉ giành được FA Cup. Tiêu chuẩn ở đội bóng này là rất cao, cao hơn hẳn những gì chúng tôi đã thể hiện thời gian qua. Lẽ ra, cả đội phải đá tốt hơn ở cả Premier League, Carabao Cup lẫn cup châu Âu.

Trước Coventry, MU tự đặt mình vào thế khó. Với thế trận đó, chúng tôi phải sớm có bàn để kết liễu trận đấu. Nhưng đáng tiếc là Man Utd không làm được. Tôi cho rằng MU phải làm tốt hơn như vậy nhiều."

Ở trận gặp Coventry, Bruno Fernandes nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Riêng ở trận bán kết vừa qua, số 8 của MU đã tao ra 9 cơ hội cho đồng đội. Con số đó nhiều gấp 3 lần số cơ hội mà các cầu thủ khác tạo ra.

Mùa này, Bruno đã có 13 bàn cùng 10 kiến tạo cho Man Utd. Tính riêng trong tháng 4, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở tất cả các trận đấu.

Carragher: Ten Hag không thể ở lại Man UnitedCarragher: Ten Hag không thể ở lại Man United
Jamie Carragher cho rằng việc Man United thi đấu bạc nhược trước Coventry chắc chắn khiến Ten Hag phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.
VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!
Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X