Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: "Đây chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất của tôi"

Thứ Hai 23/01/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao Bukayo Saka bên phía Arsenal đã tự tin khẳng định pha lập công vào lưới MU vừa rồi chính là bàn thắng đẹp nhất của mình.

Với phong độ thi đấu ấn tượng của mình, Bukayo Saka tiếp tục là một mũi tấn công sắc bén của Arsenal khi đối đầu MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra tối Chủ Nhật vừa qua.

Saka
Bukayo Saka vui mừng sau bàn thắng vào lưới MU

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi dấu ấn với siêu phẩm sút xa đẹp mắt từ khoảng cách ngoài 20m làm tung lưới Quỷ đỏ. Và chia sẻ về bàn thắng của mình, Saka cho biết: "Tôi không thể nói thành lời lúc này. Tất cả đều hiểu trận đấu này có ý nghĩa lớn như thế nào.

Đó không chỉ là lịch sử giữa hai câu lạc bộ mà nó còn có ý nghĩa rất lớn trên BXH nếu chúng tôi thắng trận này. Và Arsenal đã thực hiện được điều đó.

Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chứng minh được đẳng cấp chơi bóng của mình. Chúng tôi có thể thi đấu ngay cả trước áp lực. Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên trong mùa giải này chúng tôi bị dẫn trước và toàn đội đã cố gắng chiến đấu tới những phút cuối và có được thành quả với bàn thắng của Eddie. Tôi rất mừng cho cậu ấy.

Hãy tận hưởng đêm nay vì chúng tôi xứng đáng với nó. Nhưng tuần mới sẽ đến và chúng tôi sẽ phải giành thắng lợi ở FA Cup. Khi Premier League trở lại, chúng tôi cũng phải sẵn sàng thi đấu trở lại. Từng trận, từng trận, từng trận. Arsenal có thể làm tốt nếu tiếp tục chơi như thế này".

Chia sẻ thêm về bàn thắng của mình ở trận này, Saka đánh giá đây chính là bàn thắng đẹp nhất của mình. "Đó chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất của tôi. Tôi không nghĩ là sẽ có bàn thắng nào có thể cạnh tranh với nó, và về ý nghĩa mà nó mang lại".

Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng những khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ đã khiến MU phải trả giá và thất bại chung cuộc 2-3 trước Arsenal.
Lisandro Martinez thất vọng với màn trình diễn của MU tại EmiratesLisandro Martinez thất vọng với màn trình diễn của MU tại Emirates
Chia sẻ sau trận thua 2-3 của MU trước Arsenal, trung vệ Lisandro Martinez đã không giấu nổi sự thất vọng về màn thể hiện của mình và đồng đội ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X