Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets sẽ theo chân Valdes tới M.U?

Thứ Hai 22/12/2014 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần và đây là lúc các đội bóng đang ráo riết săn lùng những cái tên chất lượng để bổ sung vào đội hình. Sau thủ môn Victor Valdes, tới lượt một ngôi sao khác của Barca là Busquets cũng đang có cơ hội gia nhập M.U vào tháng 1 tới.

Busquets se theo chan Valdes toi M.U hinh anh
Busquets sẽ tới premier League thi đấu?

Như đã biết, sau hơn 10 năm gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp, thủ thành Victor Valdes đã chính thức rời Barca để tìm thử thách mới. Mới đây, tuyển thủ TBN đã chính thức ký vào bản hợp đồng 6 tháng với M.U và anh sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford vào đầu năm 2015. Tại đây Valdes sẽ hội ngộ với những người đồng đội ở La Roja như De Gea và Mata. Thậm chí, số lượng cầu thủ người TBN lại nửa đỏ thành Manchester sẽ chưa dừng lại ở đó khi “quỷ đỏ” đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barca.

Theo thông tin từ báo chí TBN và Anh, BLĐ M.U đang rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Busquets bởi anh sẽ là bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa liên tục khủng hoảng của “qủy đỏ”. HLV Van Gaal cần một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp bởi những Blind, Fellaini hay Herrera đều chưa đạt yêu cầu. Trong khi đó 2 lão tướng là Fletcher và Carrick đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tất nhiên với đẳng cấp của mình trong màu áo Barca thì Busquets là một hạt nhân quan trọng trên con đường phục hưng tên tuổi của M.U.

Hy vọng để M.U chiêu mộ Busquets là không hề nhỏ bởi cũng giống như Valdes, tiền vệ 26 tuổi đang cảm thấy hết động lực cùng Barca. Sau khi đã đạt mọi danh hiệu ở cấp CLB cùng Blaugrana thì tuyển thủ TBN cũng đang muốn tìm thử thách mới ở Premier League. Chưa kể cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đang cảm thấy sự sa sút của Barca trong thời gian qua. Vì vậy nếu M.U có một lời đề nghị đủ sức nặng thì họ hoàn toàn có thể chiêu mộ Busquets ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngay sau khi biết được nguyện vọng rời Barca của Busquets thì ngoài M.U các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng như Chelsea và Arsenal cũng đang sốt sắng theo đuổi thương vụ này. Jose Mourinho vốn là người rất xem trọng vị trí tiền vệ phòng ngự và nếu chiêu mộ được Busquets thì The Blues sẽ có hàng tiền vệ cực kỳ lợi hại. Trong khi đó Arsenal chưa bao giờ yên tâm về tuyến giữa kể từ khi Fabregas ra đi, vì vậy Arsene Wenger cũng đang tìm người dẫn dắt khu trung tuyến. Vì thế Pháo thủ thành London cũng sẽ bạo chi để quyết tâm có được Busquets trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X