Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Caballero khen ngợi Kepa sau trận thắng Spurs

Thứ Năm 28/02/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Willy Caballero đã lên tiếng khen ngợi Kepa Arrizabalaga và khẳng định cầu thủ 24 tuổi đã rút ra được những bài học quý báu sau scandal cuối tuần qua.
Caballero đã được bắt chính lần đầu tiên ở Premier League mùa này khi Kepa bị HLV Sarri đày ải ở trận derby London với Spurs. Cuối tuần trước, Kepa đã khiến giới mộ điệu phẫn nộ khi ngang nhiên bất tuân mệnh lệnh thay người của HLV Sarri.

Chiến lược gia người Italia nói trước khi trận đấu với Tottenham diễn ra rằng quyết định để Kepa ngồi dự bị là “một thông điệp tới cả tập thể”. Và án phạt này của Sarri đến sau khi thủ thành 24 tuổi bị Chelsea phạt 1 tuần lương.

Caballero khen ngợi Kepa sau trận thắng Spurs hình ảnh

Caballero khen ngợi Kepa sau trận thắng Spurs


Thiếu Kepa nhưng Chelsea vẫn băng băng vượt qua Spurs với tỉ số 2-0. Thủ thành Caballero không phải làm việc quá nhiều ở trận này khi “Gà trống” chẳng thể tung ra nổi một cú sút trúng đích nào.

Sau trận đấu, Caballero đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi Kepa thay vì tiếp tục chỉ trích người đồng đội vì khiến anh xấu mặt ở trận chung kết Carabao Cup.

“Một trận được ra sân và giữ sạch lưới khiến tôi cảm thấy hài lòng. Chúng tôi đã nói chuyện về những gì xảy ra ngày hôm đó. Điều tốt là không quan trọng điều gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẵn sàng. Kepa hôm nay rất tuyệt khi cậu ấy ủng hộ tôi. Cậu ấy đã học được một bài học. Chúng tôi cũng vậy và chúng tôi đang cải thiện cùng nhau như một đội”.


Với một màn trình diễn tốt khi chỉ huy hàng thủ hoàn hảo, Caballero cũng được HLV Sarri khen ngợi hết lời: “Caballero là một thủ môn tốt với kinh nghiệm dày dạn. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Với chúng tôi, cậu ấy quan trọng cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ”.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-0 Tottenham:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X