Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Chelsea cần một cái tát"

Thứ Hai 31/08/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia bóng đá Gary Neville vừa mới lên tiếng nhận xét về vấn đề của Chelsea, nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Premier League kể từ mùa 1995/96, với chỉ 4 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên.

Chelsea dang kiet suc tai giai Ngoai hang Anh
Chelsea đang kiệt sức tại giải Ngoại hạng Anh

Chelsea vừa mới để thua Crystal Palace 1-2 trong trận đấu thứ 100 của HLV Jose Mourinho cho The Blues trên sân nhà tại giải đấu có thứ hạng cao nhất nước Anh. Thất bại này đã gióng lên một hồi chuông báo động cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge bởi đây mới chỉ là thất bại thứ 2 của Mourinho sau 100 trận đó. Với một dấu mốc quan trọng như thế, rõ ràng “người đặc biệt” không hề muốn trắng tay. Nhưng lực bất tòng tâm. Sự sa sút của hàng thủ và bộ đôi tiền vệ trung tâm khiến cho ông hoàn toàn bị động trong các tình huống bị đối phương tấn công bởi các sai lầm đều đến từ cá nhân các cầu thủ. Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng có vài ba cầu thủ chơi quá dưới sức trong trận đấu Chelsea 1-2 Crystal Palace này.

Tuy nhiên, huyền thoại M.U Gary Neville, người đang là bình luận viên của kênh Sky Sports, đã cho rằng vấn đề của Chelsea nằm ở tổng thể đội bóng: “Tôi rất muốn chúc mừng Crystal Palace. Họ đã chơi thực sự tốt. Nhưng tôi sẽ tập trung vấn đề vào Chelsea. Cách đây một vài tuần tôi cũng khẳng định rằng họ đang đối mặt với những vấn đề cực kỳ nghiêm trọng. Nghe những phát biểu của Jose Mourinho sau trận đấu, tôi cũng có ý kiến cho riêng mình, rằng các cầu thủ Chelsea phải tự cho mình một cái tát. Tôi không biết có chuyện gì đó đang xảy ra ở đó, nhưng quãng nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới sẽ là một thời điểm rất tốt với Chelsea, cho họ có thời gian tìm ra được vấn đề của mình.”

“Liverpool không thể đổ hết lỗi cho trung vệ Lovren”
(Bongda24h.vn) – HLV của West Ham, ông Slaven Bilic, bất ngờ lên tiếng bảo vệ trung vệ của đội bóng mà ông vừa đánh bại với tỷ số 3-0 ở vòng 4 Premier League...

Quan điểm của HLV Mourinho tương đối khác với suy nghĩ của cựu hậu vệ Gary Neville, cựu chiến lược gia của Real Madrid vừa mới than phiền rằng vào thời điểm giải ngoại hạng Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế, các cầu thủ của ông đều phải trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Vì thế Chelsea sẽ chỉ còn một vài cầu thủ ở lại Stamford Bridge khiến ông không thể nào chỉnh đốn đội hình được. Bên cạnh đó, Gary Neville còn cho rằng các cầu thủ Chelsea đang thi đấu quá rời rạc, thiếu sự gắn kết và so sánh với sự sa sút của Manchester City ở mùa giải trước. Với tâm thế của một nhà đương kim vô địch, “Man xanh” đã bắt đầu mùa 2014/15 rất thất vọng để rồi phong độ tuyệt vời ở giai đoạn hai cũng không thể giúp họ bảo vệ được chức vô địch.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X