Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út tiếp tục tấn công Liverpool

Thứ Tư 30/08/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez là cái tên mới nhất của Liverpool lọt vào tầm ngắm của các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út, theo đó Al-Ittihad rất muốn có hậu vệ người Anh. 

Đội bóng của Saudi Pro League, Al-Ittihad được cho là muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah của Liverpool. Họ muốn cầu thủ người Ai Cập chơi bên cạnh đồng đội cũ Fabinho, cũng như các huyền thoại của Real Madrid và Chelsea, Karim Benzema và N'Golo Kante. 

HLV Jurgen Klopp đã khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 1992 không phải để bán, nhưng ngay cả như vậy, câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út vẫn đang cố gắng để hoàn thành thương vụ. Họ sẵn sàng biến tiền đạo này trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pro League, vượt qua số tiền 80 triệu bảng mà Al-Hilal trả cho Neymar chỉ hai tuần trước. Al-Ittihad cũng chấp nhận trả lương cho Salah ngang bằng với Cristiano Ronaldo. 

Mặc dù Al-Ittihad gửi lời đề nghị siêu khủng, nhưng khi mà phiên chợ Hè 2023 sắp khép lại, nhiều khả năng Liverpool sẽ không để tiền đạo 31 tuổi rời đi. Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al-Ittihad bây giờ rất quan tâm đến hậu vệ Joe Gomez của Liverpool.

Al-Ittihad muon co ca Salah va Gomez

Al-Ittihad muốn có cả Salah và Gomez

Cầu thủ 26 tuổi này được đội bóng của Ả Rập Xê Út ngưỡng mộ vì sự đa năng, anh có thể chơi được ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Gomez chuyển đến Anfield từ Charlton vào năm 2015 và kể từ đó đã có 175 lần ra sân cho câu lạc bộ thành phố Cảng, giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Club FIFA World Cup.

Liverpool chắc chắn không muốn để cầu thủ người Anh rời đi, vì anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Klopp. Mặc dù xếp sau Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Joel Matip và Trent Alexander-Arnold, nhưng khi mà Liverpool chơi ở nhiều mặt trận, cơ hội ra sân vẫn là rất lớn với Gomez. 

Gomez nhiều khả năng sẽ đá chính vào Chủ nhật này trong trận gặp Aston Villa khi Van Dijk bị treo giò và Konate bị chấn thương. Hè năm nay, Fabinho, Roberto Firmino, Jordan Henderson là những cầu thủ Liverpool chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út. Sadio Mane, người từng có nhiều năm chơi bóng ở sân Anfield cũng rời Bayern để tới với đất nước của châu Á. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X