Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái duyên ghi bàn trong trận ra mắt của Gabriel Martinelli

Thứ Tư 25/10/2023 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên tại Champions League trong màu áo Arsenal, giúp Pháo thủ đánh bại Sevilla 2-1.

Sau trận thua 1-2 trước Lens trên đất Pháp, Arsenal tiếp tục làm khách trên sân của Sevilla ở vòng bảng Champions League 2023/24. Tưởng như hiệp 1 sẽ  khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì vào những giây cuối cùng, Arsenal đã vươn lên dẫn bàn. 

Sau khi chống được một tình huống tấn công của đối thủ, Gabriel Jesus ngoặt bóng khéo léo loại bỏ 2 cầu thủ đối phương rồi chọc bóng từ tận phần sân nhà. Gabriel Martinelli bứt tốc lao xuống nhận bóng, bình tĩnh xâm nhập khu cấm địa, vượt qua cả thủ thành Nyland rồi mới dứt điểm vào gôn trống.

Gabriel Martinelli mo ty so cho Arsenal truoc Sevilla

Gabriel Martinelli mở tỷ số cho Arsenal trước Sevilla

Martinelli đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên tại Champions League trong màu áo Arsenal. Theo thống kê, ngoài việc ghi bàn trong trận đầu tiên cho Pháo thủ ở C1, cầu thủ người Brazil còn ghi bàn ở trận đấu đầu tiên ở Europa League (vs Standard Liege), Premier League (vs West Ham) và cúp Liên đoàn Anh (vs Nottingham Forest) cho Arsenal. 

Ngay đầu hiệp 2, Gabriel Jesus đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Tuy nhiên, chỉ khoảng 5 phút sau, Sevilla đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số sau cú đánh đầu của Gudelj từ một tình huống phạt góc do Rakitic thực hiện. 

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không ghi thêm bàn thắng. Với chiến thắng 2-1 trước Sevilla, Arsenal đã có 6 điểm sau 3 trận ở vòng bảng C1 mùa này. Đoàn quân của Mikel Arteta tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X