Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Caicedo nổi khùng khi bị thay ra trong trận thua Wolves

Thứ Hai 05/02/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo không hài lòng sau khi bị HLV Pochettino thay ra ở trận thua Wolves và đã đập nát chiếc ghế trên băng ghế dự bị.

Caicedo không hài lòng với HLV Pochettino

Phút 63, Chelsea đang bị Wolves dẫn 1-2 và thi đấu bế tắc. HLV Mauricio có sự thay đổi người để tăng cường hàng công. Nicolas Jackson được tung vào sân thay cho Moises Caicedo. 

Tiền vệ người Ecuador không hài lòng khi bị thay ra. Và không phải quan điểm của Caicedo không có cơ sở. Gần như ngay lập tức, Chelsea nhận bàn thua thứ ba sau pha lập công của Matheus Cunha.

Và Caicedo không còn giữ được bình tĩnh. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ số 25 đã nổi trận lôi đình. Anh tức giận đập nát chiếc ghế trên băng ghế dự bị. 

Caicedo nổi khùng khi bị thay ra trong trận thua Wolves 1
Caicedo không hài lòng khi bị thay ra ở trận gặp Wolves.

Bàn thua này khiến Chelsea càng chơi càng khó khăn. Và rồi họ nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-4. Hiện tại, cả Caicedo và HLV Pochettino đều chưa lên tiếng về sự việc trên.

Trong quãng thời gian có mặt trên sân, Caicedo thực hiện pha kiến tạo để Cole Palmer mở tỉ số. Nhưng cũng chính anh mắc lỗi trong tình huống Chelsea bị gỡ hoà sau đó không lâu với pha mất bóng nguy hiểm. 

Thất bại 2-4 trước Wolves khiến Chelsea mới chỉ có được 31 điểm sau 23 trận đã đấu, xếp thứ 11 trên BXH. Tương lai của HLV Pochettino đang trở nên bấp bênh khi hàng loạt fan The Blues muốn ông bị sa thải.

Tương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua WolvesTương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua Wolves
Thất bại 2-4 trước Wolves vào đêm qua khiến chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea lung lay dữ dội.
Ben Chilwell: Chelsea cần phải tự xem lại chính mìnhBen Chilwell: Chelsea cần phải tự xem lại chính mình
Hậu vệ Ben Chilwell tỏ ra thất vọng tràn trề sau khi cùng Chelsea thua thảm với tỉ số 2-4 trước Wolves tại vòng 23 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X