Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi có bến đỗ mới

Thứ Ba 30/08/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Callum Hudson-Odoi sẽ chuyển tới khoác áo Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn.

Hudson-Odoi đã có hơn 100 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi lên đội một vào năm 2018 nhưng chỉ đá chính 11 trong số 38 trận của câu lạc bộ ở Premier League mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những cái tên như Mason Mount, Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Timo Werner và bản hợp đồng mới trị giá 50 triệu bảng Raheem Sterling.

Callum HudsonOdoi se chuyen toi khoac ao Bayer Leverkusen

Callum Hudson-Odoi sẽ chuyển tới khoác áo Bayer Leverkusen

Việc không được trao cơ hội ra sân khiến cầu thủ 22 tuổi cảm thấy thất vọng, anh đã đánh tiếng muốn rời đi. Trong thời gian vừa qua cầu thủ người Anh đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về Hudson-Odoi, ông viết: 

"Callum Hudson-Odoi đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Bayer Leverkusen và anh ấy đã chuẩn bị ký hợp đồng. Thỏa thuận cho mượn và không có điều khoản mua đứt đã được chốt hạ."

Bayer Leverkusen thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, họ mới có 3 điểm sau 4 trận ở Bundesliga và xếp thứ 13 trên BXH. Tình hình hiện tại đang rất khó khăn. Và việc mang về Hudson-Odoi sẽ giúp chất lượng đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. 

Hudson-Odoi là tân binh thứ 2 của đội bóng nước Đức ở Hè 2022, trước đó họ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adam Hlozek với giá 13 triệu euro. Ở chiều ngược lại, họ chia tay đến 7 cầu thủ trong đó có đến 5 trường hợp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X