Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát phải vào cuộc sau khi Balotelli chế giễu Man Utd

Thứ Hai 22/09/2014 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa tới Anh chưa được bao lâu, Balotelli lại tiếp tục gây nên rắc rối.

Cuối tuần qua, cả hai ông lớn giàu thành tích nhất của bóng đá Anh là Liverpool và Manchester United đều sảy chân. Liverpool gục ngã đầy "thuyết phục" trước Westham với tỉ số 1-3 trên sân khách.

Mới gia nhập chưa được bao lâu nhưng Balotelli bắt đầu gây rắc rối cho Liverpool
Mới gia nhập chưa được bao lâu nhưng Balotelli bắt đầu gây rắc rối cho Liverpool

Tiếp đó, Man Utd cũng để Leicester đánh bại với tỉ số 3-5. Điều đáng nói là "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc tương đối tốt khi ghi liên tiếp hai bàn nhưng rồi một phần do sai lầm nơi hàng thủ, một phần đến từ sai lầm của trọng tài, Man Utd đã bị Leicester đánh bại đầy tức tưởi.

Sau khi chứng kiến Man Utd bị đánh bại, Balotelli rất hả hê. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Balotelli không đem chuyện này lên mạng xã hội để chế giễu với những lời lẽ không hay. Cụ thể, "ngựa chứng" đã viết lên trang Twitter cá nhân dòng chữ "Man Utd... LOL".

Dòng trạng thái này khiến các CĐV Man Utd nóng mắt. Rất nhiều CĐV của "Quỷ đỏ" mất bình tĩnh đã miệt thị Balotelli với những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Mặc dù sau đó một số đã bị xóa đi nhưng người dùng trên mạng xã hội đã nhanh tay chụp ảnh và lưu truyền.

Vì vậy, cảnh sát vùng Mersyside đã ra tuyên bố sẽ bắt tay vào điều tra việc Balotelli bị xúc phạm bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Riêng với cá nhân Balotelli, đây không phải lần đầu tiên tiền đạo này bị phân biệt chủng tộc.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X