Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát xác nhận vào cuộc điều tra vụ Antony hành hung bạn gái

Thứ Ba 05/09/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Greater Manchester xác nhận họ đang xem xét những cáo buộc liên quan tới việc Antony hành hung bạn gái cũ.

Gabriela Cavallin đã cáo buộc Antony tấn công cô trong một khách sạn ở Manchester. Cavallin khẳng định Antony đã húc đầu và đấm, khiến cô bị một vết cắt ở trên đầu và cần phải phẫu thuật để sửa lại túi độn ngực.

Cảnh sát xác nhận vào cuộc điều tra vụ Antony hành hung bạn gái 1
Cảnh sát xác nhận vào cuộc điều tra vụ Antony hành hung bạn gái

Ở một vụ việc khác, Cavallin nói rằng Antony đã ném một chiếc cốc khiến ngón tay cô bị thương đến nỗi xương chọc ra ngoài da. Cavallin đã cung cấp hình ảnh của những cuộc nói chuyện trên WhatsApp và hình ảnh những chấn thương của cô khi kể lại câu chuyện trên UOL.

Antony đã phủ nhận những cáo buộc này, cho rằng bạn gái cũ của anh đã thay đổi câu chuyện và cho rằng anh là nạn nhân của những cáo buộc không đúng.

Tuy nhiên, một thông báo từ Cảnh sát Greater Manchester xác nhận vụ việc này đang được điều tra. Một thông báo trên tờ Telegraph cho biết: “Cảnh sát Greater Manchester đã biết về các cáo buộc được đưa ra và các cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định các tình huống xung quanh báo cáo này. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này”.

Cavallin cũng đã gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát Sao Paulo hồi tháng Sáu, cáo buộc Antony “bạo lực gia đình, đe dọa và gây thương tích” với cô.

Ở Brazil, Cavallin nói rằng Antony đe dọa ném cô ra khỏi một chiếc xe đang chạy khi cô còn mang thai. Antony nói rằng anh sẽ giết Cavallin, đứa trẻ chưa được sinh ra và chính bản thân anh nếu cô cặp kè với người khác. Sau cùng, Cavallin cũng không thể giữ được đứa bé.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X