Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Ancelotti có thể giúp Everton giành vé dự C1"

Thứ Hai 04/05/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lucas Digne rất tin tưởng nhà cầm quân Carlo Ancelotti có thể giúp Everton giành vé tham dự Champions League trong tương lai gần.

Lucas Digne đặt niềm tin rất lớn vào HLV Carlo Ancelotti


Thời gian gần đây, Everton đầu tư rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng và đưa về nhiều bản hợp đồng đắt giá như Gylfi Thor Sigurdsson, Richarlison, Andre Gomes hay Moise Kean.
HLV Carlo Ancelotti có thể giúp Everton dự Champions League hình ảnh

Digne đánh giá cao tài năng của HLV Carlo Ancelotti


Tuy nhiên, thành tích của đội bóng thành phố Cảng vẫn không mấy nổi bật. Hệ quả tất yếu Marco Silva đã phải ra đi nhường chỗ cho HLV Carlo Ancelotti vào cuối năm ngoái. Nhà cầm quân người Italia quá dày dạn kinh nghiệm đỉnh cao, từng giành nhiều danh hiệu lớn cùng AC Milan, Chelsea hay Real Madrid...

Sau khi lên nắm quyền, nhà cầm quân 60 tuổi đã tạo ra sự thay đổi tích cực ở Everton. Đội chủ sân Goodison Park cũng đã vạch ra một kế hoạch dài hạn với Ancelotti.

Học trò Lucas Digne của Carletto tại Everton hoàn toàn tin tưởng vào ông thầy đáng kính:

"Carlo Ancelotti là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới, từng giành rất nhiều danh hiệu lớn ở các quốc gia khác nhau. Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc với Ancelotti và tin ông ấy sẽ giúp CLB tiến xa. Với Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo, Everton có thể giành vé dự Champions League".

"Mọi cầu thủ ở Everton đều đặt niềm tin tuyệt đối vào Ancelotti, BLĐ và NHM cũng như vậy. Chúng tôi có một kế hoạch chi tiết và sẽ từng bước hoàn thành".

"Everton sở hữu những cầu thủ rất tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện đội hình. Trong tương lai gần, Everton sẽ là đối thủ khó chịu với mọi CLB".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X