Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher ngả mũ trước phong độ của Cole Palmer

Thứ Ba 16/04/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã ghi tới 4 bàn vào lưới Everton, giúp Chelsea thắng 6-0. Jamie Carragher đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Anh.

Trong trận đấu muộn nhất ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea đã đánh bại Everton với tỷ số 6-0. Cole Palmer là ngôi sao sáng nhất trận đấu, cầu thủ người Anh một mình ghi tới 4 bàn. với cú poker vào lưới Everton, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League, với cùng 20 bàn như Erling Haaland.

Cole Palmer
Cole Palmer ghi tới 4 bàn vào lưới Everton

Màn trình diễn xuất sắc giúp Palmer nhận được mưa lời khen ngợi. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher ngả mũ trước phong độ của Cole Palmer. Ông nói: “Chắc chắn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea sẽ thuộc về Palmer, thậm chí cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục chơi như vậy. 

Palmer là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa này, cậu ấy cũng xứng đáng là bản hợp đồng tốt nhất. Đây là mùa giải khó khăn đối với Chelsea và phong độ của Palmer là một điểm sáng, cậu ấy là món hời với đội bóng thành London. 

Tình huống Palmer xâu kim Branthwaite, phối hợp với Nicolas Jackson trước khi vung chân, đưa bóng bay thẳng vào lưới Everton. Đó là pha bóng chứng minh cho sự điềm tĩnh và đẳng cấp".

Với 3 điểm có được trước Everton, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London hiện đang kém vị trí thứ 6 của Newcastle khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X