Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Với cái tên này, Liverpool không cần mua thêm trung vệ?

Thứ Sáu 10/04/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Jamie Carragher, Liverpool không cần phải mua thêm trung vệ ở Hè 2020 bởi sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ Joe Gomez.

Jamie Carragher đánh giá cao Joe Gomez


Mùa giải năm nay, Virgil van Dijk là trung vệ số 1 của Liverpool. Dejan Lovren, Joel Matip và Joe Gomez thay nhau thi đấu bên cạnh cầu thủ sinh năm 1991. Trong số những lựa chọn này, Gomez là người kết hợp tốt nhất.
 
Jamie Carragher khen ngợi trung vệ Joe Gomez của Liverpool hình ảnh

Carragher khen ngợi Joe Gomez


Thực tế ở giai đoạn đầu mùa, Joel Matip mới là đối tác số 1 của Van Dijk. Nhưng sau đó, Joe Gomez đã nắm lấy cơ hội của mình để gây ấn tượng khi mà Matip và Dejan Lovren gặp chấn thương.

Hiện Lovren đang muổn ra đi do không còn cạnh tranh được vị trí đá chính và HLV Klopp đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Tuy nhiên, theo cựu trung vệ Jamie Carragher, Lữ đoàn đỏ không cần mua thêm trung vệ:

"Khi Gomez sát cánh bên cạnh Van Dijk, Liverpool không thua một trận đấu nào ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đang có những màn trình diễn nổi bật và duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi nghĩ Gomez sẽ trở thành đối tác số 1 bên cạnh Van Dijk nơi hàng thủ Liverpool".

"Với Klopp, sự ổn định luôn rất quan trọng nên ông ấy mới hạn chế thay đổi đội hình xuất phát. Ngoài Van Dijk và Gomez, Liverpool vẫn còn Matip và một số trung vệ trẻ, bởi vậy trong trường hợp Lovren ra đi tôi nghĩ Liverpool không cần thiết phải mua thêm trung vệ".

Mới đây, Van Dijk cũng lên tiếng khen ngợi Gomez và thừa nhận muốn chơi bên cạnh cầu thủ người Anh ở Anfield hơn là Matip và Lovren.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X