Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tỏ ra phấn khích sau chiến thắng thứ hai liên tiếp của Liverpool

Thứ Hai 01/11/2010 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã chính thức thoát khỏi nhóm xuống hạng bằng chiến thắng thứ hai liên tiếp khi đánh bại Bolton ngay trên sân Reebook. Sau trận đấu, trung vệ Jamie Carragher tỏ ra khá phấn khích về kết quả này.

Rất nhiều cổ động viên Liverpool tạm thời đã có một đêm ngủ ngon sau khi đội bóng con cưng của họ giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước Bolton. Quả thực nhìn Liverpool lúc này, nhiều người vẫn không khỏi lo lắng khi The Kop tỏ ra quá tầm thường trong những pha lên bóng. Hầu hết những đợt tấn công đều qua chân Gerrard và Torres, những cầu thủ khác không góp nhiều vai trò gây đột biến. Bàn thắng ở những phút cuối của Maxi cũng bắt nguồn từ một pha xử lí bóng kĩ thuật và tinh tế của Torres chứ không mang nhiều đường nét phối hợp tấn công. Nhưng dù sao, chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Bolton cũng là điều kiện cần để HLV Roy Hodgson giữ ghế và Liverpool giữ lại chút niềm tin đã bị phai nhạt đi rất nhiều sau chuỗi trận hòa và thua đáng thất vọng.

Carragher tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng thứ hai liên tiếp
của Liverpool

Tất nhiên những người vui nhất trong trận này là các cầu thủ và ban huấn luyện Liverpool khi họ tạm thời bỏ được gánh nặng sau quãng thời gian thi đấu với phong độ không thể tệ hơn trong quãng thời gian qua. Trung vệ Jamie Carragher tỏ ra rất vui mừng và anh cho biết đây sẽ là bàn đạp để Liverpool tiếp tục bay cao hơn nữa trong bảng xếp hạng:" Thật tuyệt vời khi giành được ba điểm, điều đó giúp chúng tôi thoát khỏi nhóm xuống hạng. Bây gời mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục tiến lên trong bảng xếp hạng. Tôi không chắc ba điểm này sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng dù sao nó cũng giúp tinh thần mọi người thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Chúng tôi phải chạy đua với chính mình. Tôi biết chúng tôi đã không có được một sự khởi đầu tốt nhưng dù sao trong khuôn khổ giải đấu đó cũng là điều có thể sửa chữa được, một vài chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng".

Carragher cũng thẳng thắng thừa nhận đây chiến thắng này không thuyết phục, nhưng anh cũng hi vọng chiến thắng này sẽ đem lại cho các cầu thủ Liverpool sự tự tin đã bị đánh mất sau chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa giải:" Chúng tôi đều biết những chiến thắng sẽ đem đến sự tự tin, đó là một trận đấu khó khăn và cách chúng tôi thi đấu không được tốt cho lắm. Tuần trước chúng tôi đã có một chiến thắng thuyết phục nhưng điều đó không xảy ra trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã hiểu ra được rất nhiều điều từ những trận thua trong mùa giải năm nay. Vì vậy, một chiến thắng là điều tuyệt vời".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X