Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Carzola hoàn toàn ngang tầm với Fabregas"

Thứ Hai 01/10/2012 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của Henry Redknapp khi cựu HLV của Tottenham chứng kiến sự hòa nhập rất tốt của tiền vệ người TBN vào lối chơi của Arsenal trong các vòng đấu vừa qua.

Santi Carzola chính là 1 trong 3 tân binh mà HLV Arsene Wenger chiêu mộ thành công trong mùa Hè vừa qua. Sở hữu một lối chơi thông minh, những đường chuyền tinh tế cùng với đó là những cú sút xa trái phá, tiền vệ người TBN được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Sau khi, Cesc Fabregas ra đi, nỗi lo ở tuyến giữa khi thiếu đi một tiền vệ tấn công sở trường của "Giáo sư" người Pháp dường như đã được giải quyết với sự hòa nhập rất tốt của Carzola tại sân Emirates qua các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Santi Carzola
Santi Carzola đang lấp đầy khoảng trống của Fabregas ở Arsenal.

HLV Henry Redknapp cũng đã lên tiếng khẳng định ông đã rất muốn chiêu mộ Santi Carzola khi ông còn tại vị ở Tottenham Hotspur: "Carzola là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Arsenal đã sở hữu được một viên ngọc sáng. Tôi rất hâm mộ Cesc Fabregas, nhưng thực sự tôi không thấy bất cứ điều gì khác biệt giữa cậu ấy với Santi. Cả hai đều là cầu thủ hàng đầu của Tây Ban Nha. Và Cazorla sẽ là một bản hợp đồng thực sự tuyệt vời cho Arsenal. Đây có lẽ đây là bản hợp đồng thành công nhất trong mùa hè vừa qua." cựu HLV của Tottenham phát biểu.

Hiện tại, HLV Henry Redknapp vẫn chưa quyết định dẫn dắt bất cứ đội bóng nào sau khi rời sân White Hart Lane. Đã có những thông tin cho rằng ông đang được ĐT Nga liên hệ nhưng dường như công việc huấn luyện ở ĐTQG không thu hút được sự quan tâm của chiến lược gia người Anh.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X