Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị chỉ trích sau trận hòa Burnley

Chủ Nhật 28/04/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves cho rằng Casemiro cũng phải nhận trách nhiệm ở bàn thua của MU trong trận hòa 1-1 trước Burnley.

Bàn thắng của Antony giúp MU dẫn trước Burnley ở phút 79, nhưng đội chủ nhà lại để tuột mất ba điểm một lần nữa khi Zeki Amdouni thực hiện thành công quả phạt đền khi trận đấu còn 3 phút. Trong một pha bóng trong vòng cấm, tuyển thủ Brazil, Casemiro đã cố gắng đưa bóng lại cho thủ môn Andre Onana, nhưng bóng đi thiếu lực dẫn đến pha va chạm sau đó.

Tinh huong dan den qua 11m truoc Burnley
Tình huống dẫn đến quả 11m trước Burnley

Cụ thế, Onana lao ra để ôm hoặc đấm bóng, nhưng lại không thể với tới bóng, hai tay của anh sau đó đã hạ gục Amdouni trong vòng cấm. Khi đánh giá về tình huống phạt đền, cựu tiền vệ MU, Owen Hargreaves cho biết:

“Cú đánh đầu của Casemiro thật không thể tin được, tôi không biết anh ấy đang nghĩ gì. Onana bước ra và vâng, anh ấy lao vào Amdouni nhưng cú đánh đầu của Casemiro là quá tệ. Ở thời điểm trận đấu sắp kết thúc, bạn không thể xử lý bóng mạo hiểm như vậy. Onana sẽ bị chỉ trích nhưng hôm nay anh ấy đã có một số pha cứu thua xuất sắc”.

Trong khi đó, Christian Eriksen than thở về việc MU để mất điểm ở 5 trong 7 trận gần nhất khi là đội dẫn trước, anh nói: “Chúng tôi đã mở tỷ số, nhưng chúng tôi lại đánh rơi điểm số ở những phút cuối. Điều đó xuất hiện thường xuyên gần đây, đội bóng phải tìm cách chấm dứt điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X