Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

Chủ Nhật 14/04/2024 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp chỉ trích Casemiro vì màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Bournemouth.

Casemiro bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

Man United lại để mất thêm 2 điểm trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Làm khách trên sân của Bournemouth, MU hoàn toàn lép vế và thậm chí còn may mắn giữ được 1 điểm.

Casemiro
Casemiro bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

Casemiro có một màn trình diễn thất vọng ở giữa sân. Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng tiền vệ người Brazil đang đá ở đẳng cấp giao hữu tiền mùa giải.

“Tôi có xem Casemiro hôm nay. Tôi đã xem cậu ấy trong nhiều năm. Đây là một trong những tiền vệ phòng ngự yêu thích của tôi trong thế giới bóng đá. Nhưng bây giờ thì cậu ấy thi đấu như thể đang chơi trận giao hữu từ thiện. Cậu ấy thi đấu ở một tốc độ khiến trận đấu giống như để cho vui và có những ngôi sao ở lĩnh vực khác vào sân. Không, đây là Premier League.

Vấn đề ở đây không gì khác ngoài việc chạy. Tôi thầm nghĩ rằng ‘Rodri sẽ làm gì trong tình huống đó?’. Chắc chắn cậu ấy sẽ lao ra giúp đỡ các đồng đội và đó là điều Casemiro nên làm.

Với Kobbie Mainoo, cậu ấy có tiềm năng cực kỳ khổng lồ. Nhưng cậu ấy cần những hình mẫu xuất sắc để vươn lên đỉnh cao. Cậu ấy cần người để học hỏi và truyền cảm hứng. Casemiro bây giờ không tạo ra hình mẫu tốt với các cầu thủ trẻ xung quanh. Tôi là một người ngưỡng mộ Casemiro, nhưng màn trình diễn của cậu ấy không đủ tốt. Nếu cậu ấy có thể bứt tốc, cậu ấy đã có thể ngăn chặn những tình huống nguy hiểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X