Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro so sánh Kylian Mbappe với Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 19/04/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, tiền vệ Casemiro mới đây đã có những chia sẻ về tiền đạo này. 

Kylian Mbappe là đội trưởng của ĐT Pháp, anh cũng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG trong nhiều năm gần đây. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn hy vọng Mbappe tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, nhưng rất khó. 

Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng. Real Madrid được cho là bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp. Mbappe vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 trước Barca, qua đó đưa PSG vào bán kết Champions League. 

Casemiro so sanh Kylian Mbappe voi Cristiano Ronaldo
Casemiro so sánh Kylian Mbappe với Cristiano Ronaldo

Chứng kiến những gì Mbappe thể hiện, Casemiro cho hay: "Mbappe làm tôi nhớ đến Cristiano Ronaldo. Cậu ấy ở trên sân và đánh hơi thấy bàn thắng. Bạn phải lo lắng với anh chàng này vì cậu ta sẽ ghi bàn. Cristiano cũng như vậy.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới trong nhiều mùa giải gần đây, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục mang về cho mình rất nhiều những bàn thắng”. 

Casemiro cũng tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đã rơi nước mắt khi biết tin anh rời Real Madrid để chuyển đến MU vào năm 2022. Anh nói:

“Khi tôi sắp rời đi, tôi bước vào văn phòng của Ancelotti và ông ấy đang khóc. Tôi hỏi ông ấy: Sao thầy lại khóc? Ông ấy nói: ‘Trường hợp này, tôi không biết, tôi chỉ muốn cậu biết tôi quý cậu và không muốn cậu rời đi”. "Đó là lúc tôi nghi ngờ việc rời đi của mình," tiền vệ người Brazil nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X