Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU kỳ vọng Ten Hag sớm bị sa thải

Thứ Sáu 10/05/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United đang kỳ vọng vào việc đội không thể thắng thêm trận nào ở mùa giải này và tin chắc Ten Hag sẽ bị sa thải sớm.

Cầu thủ MU kỳ vọng Ten Hag sớm bị sa thải

Man United đã để thua tan nát 0-4 trước Crystal Palace tại Selhurst Park. Đó là trận thua cho thấy mùa giải của MU đang theo quỹ đạo đi xuống thảm hại tới mức nào.

Man United
Cầu thủ MU kỳ vọng Ten Hag sớm bị sa thải

Theo tờ Mirror, một nhóm cầu thủ Man United tin rằng Ten Hag sẽ không dẫn dắt câu lạc bộ vào mùa giải tới. Họ cũng lo ngại rằng đội bóng không thắng được thêm trận nào ở mùa giải này.

Bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United lúc này thực sự thảm hại khi họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. MU đang có nguy cơ rất lớn sẽ phải cán đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Hiện tại, Man United cán đích ở vị trí thấp nhất là thứ 7 dưới thời David Moyes năm 2014.

Man United cũng đã phải hứng chịu nhiều kỷ lục không mong muốn ở mùa giải này. Thất bại trước Crystal Palace đã là thất bại thứ 13 ở mùa giải năm nay, cũng là số lượng thất bại nhiều nhất của câu lạc bộ trong một mùa giải tham dự Premier League. Họ cũng đã thủng lưới bàn thua thứ 55 và chỉ còn 2 bàn nữa là phá kỷ lục thủng lưới của câu lạc bộ.

Vẫn chưa có tin tức xác nhận Ten Hag đang trên đường rời khỏi Man United. Tuy vậy, MU đang được liên hệ với những chiến lược gia hàng đầu để thay thế Ten Hag như Thomas Tuchel hay Gareth Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X