Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU tức giận với Marcus Rashford

Thứ Ba 30/01/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Man United được cho là rất tức giận với Marcus Rashford khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua vì chơi bời tại Belfast.

Cầu thủ MU tức giận với Marcus Rashford

Theo tờ Daily Mail, Marcus Rashford đã phải đối diện với phản ứng phẫn nộ từ các đồng đội sau một ngày say xỉn tại Belfast dẫn đến việc anh phải vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Sáu tuần trước. Chính điều này đã khiến Rashford phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup.

Marcus Rashford
Cầu thủ MU tức giận với Marcus Rashford

Man United đã hạ gục được đội hạng 4 Anh với tỉ số chung cuộc 4-2. Dù vậy, các cầu thủ đội một của Man United vẫn bất mãn khi biết rằng Rashford nghỉ thi đấu vì ra ngoài chơi bời. Vụ việc này lại xảy đến khi phong độ của Rashford năm nay lao dốc và tinh thần cống hiến cho câu lạc bộ của cầu thủ người Anh bị đặt dấu hỏi.

Ban đầu, phía Rashford đã đánh tráo về thời gian diễn ra đoạn video quay cảnh Rashford tiệc tùng ở hộp đêm Thompsons Garage. Họ nói rằng tối hôm đó là thứ Tư chứ không phải thứ Năm. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin xác nhận việc Rashford có mặt ở Lavery’s Bar hôm thứ Tư và mặc bộ đồ tương tự tiến vào Thompsons Garage hôm thứ Năm.

Tờ The Sun đưa tin Rashford và bạn của anh uống cho đến tận sáng. Cầu thủ này được một nữ phục vụ đưa về phòng ngủ lúc 3 giờ sáng. Rashford trở về nhà lúc 7 giờ sáng bằng chuyên cơ riêng, nhưng không thể đi tập vì tình trạng quá mệt mỏi. Cũng vì thế mà Rashford đã cáo ốm và xin nghỉ tập. Chưa rõ án phạt nội bộ dành cho Rashford là gì, nhưng cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X