Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ và ban huấn luyện Leicester tức giận vì bị quay lén

Thứ Sáu 20/01/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers và các cầu thủ Leicester tỏ ra tức giận khi buổi tập của họ được những chiếc Flycam điều khiển từ xa ghi lại.

Các cầu thủ Leicester đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ngôi sao người Anh James Maddison và huấn luyện viên Brendan Rodgers đã phát hiện một chiếc Flycam điều khiển từ xa ghi lại hình ảnh tập luyện của CLB. 

Vụ việc ngay lập tức được báo cáo với các nhân viên bảo vệ tại câu lạc bộ, và một người đàn ông được nhìn thấy điều khiển chiếc Flycam bay vào nơi tập luyện của các cầu thủ Leicester. Tuy nhiên, người đàn ông này khẳng định anh ta có quyền làm như vậy.

Cau thu va ban huan luyen Leicester tuc gian vi bi quay len

Cầu thủ và ban huấn luyện Leicester tức giận vì bị quay lén

Leicester sau đó đã gọi cảnh sát vào cuộc. Một nguồn tin cho biết: “Người đàn ông khăng khăng rằng anh ta sẽ không rời đi. Anh ta đã quay lại những buổi tập của Leicester. Những đoạn phim đã xuất hiện trên YouTube và TikTok. Leicester không cho phép điều đó tiếp tục xảy ra, họ sẽ phối hợp với cảnh sát để ngăn chặn những vụ việc tương tự”.

Trước đó, cựu huấn luyện viên của Leeds United, Marcelo Bielsa thừa nhận đã cử một nhân viên của câu lạc bộ theo dõi Derby County trong buổi tập trước trận đấu vào năm 2019. Câu lạc bộ đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 200.000 bảng vì cho rằng hành động này là phi thể thao nhưng không phạm pháp.  

Leicester chỉ xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Trận đấu với Brighton sẽ rất khó khăn, bởi đối thủ của Leicester đang có phong độ tốt. Họ thắng 3 trong 4 trận gần đây và vươn lên vị trí thứ 7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X