Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Dortmund “cay cú” vì thương vụ Adnan Januzaj

Thứ Năm 03/09/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ Adnan Januzaj rời M.U cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Rất nhiều CĐV của đội bóng vùng Ruhr tỏ ra không hài lòng với thương vụ này bởi không có điều khoản mua đứt tiền vệ người Bỉ.


Adnan Januzaj là một trong những sao trẻ nổi bật của M.U, tài năng của anh được HLV David Moyes phát hiện. Thế nhưng dưới thời HLV Van Gaal, tiền vệ người Bỉ mặc dù được trao cơ hội nhưng lại không thể hiện được khả năng của mình. Những vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, tiền vệ người Bỉ được Van Gaal trao cơ hội nhưng anh tiếp tục chơi mờ nhạt. Cuối cùng, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định để Adnan Januzaj tới Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Theo thông tin của trang DW.de, Dortmund đã mượn Januzaj từ M.U mà không trả bất kỳ khoản phí nào, lại chỉ phải trả 30% lương. Trong một năm tới, Januzaj sẽ tạm thời khỏa lấp sự ra đi của hai công thần chuyên chạy cánh Jakub Blaszczykowski và Kevin Grosskreutz.
Januzaj roi MU cap ben Dortmund theo dang cho muon hinh anh
CĐV Dortmund điên tiết vì thương vụ Adnan Januzaj
Adnan Januzaj rời M.U cập bến Dortmund là thương vụ làm hài lòng tất cả các bên, bản thân tiền vệ người Bỉ sẽ được thi đấu nhiều hơn còn đội bóng vàng-đen cũng có một cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, điều khiến các cổ động viên của Dortmund phật ý là hợp đồng cho mượn của Januzaj không hề có bất kỳ điều khoản mua đứt nào. Họ cho rằng việc một đội bóng lớn như Dortmund không thể là nơi để CLB ngang tầm Manchester United “gửi gắm” tài năng trẻ tích lũy kinh nghiệm rồi đòi lại vào mùa sau.
Januzaj dính chấn thương: Cơ hội đến rồi Herrera!
(Bongda24h.vn) - Trước trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League 2015/16, HLV Van Gaal xác nhận tiền vệ Adnan Januzaj dính chấn thương và không kịp bình...
Thậm chí, NHM M.U cũng không hài lòng sau khi Januzaj rời M.U. Cụ thể, họ cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 vẫn cần thiết với đội bóng, tiền vệ người Bỉ giúp đội hình M.U tăng chiều sâu về lực lượng. Một vài nguồn tin thì khẳng định M.U chấp nhận để Januzaj tới Dortmund là để câu Marco Reus. Tờ Mirror thậm chí còn đăng tải thông tin cho rằng Dortmund đã chấp nhận bán Reus cho M.U, thế nhưng mức giá lên tới 60 triệu bảng khiến đội bóng chủ sân Old Trafford lập tức từ chối.

Adnan Januzaj có 3 năm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U trước khi được Sir Alex Ferguson đôn lên... ngồi dự bị chuyến làm khách của West Brom, trận đấu cuối cùng của Premier League 2012-13 và cũng là cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của HLV huyền thoại người Scotland. Mùa giải kế tiếp, tiền vệ người Bỉ ra mắt đội một ấn tượng và trở thành điểm sáng hiếm hoi dưới triều đại David Moyes thảm họa (4 bàn/27 trận). Januzaj ngay lập tức được gọi vào ĐTQG Bỉ tham dự World Cup 2014. Dưới thời Van Gaal, Januzaj chơi khá mờ nhạt và thường xuyên phải ngồi dự bị. Nếu anh chơi tốt tại Dortmund, mọi chuyện có thể sẽ khác với cầu thủ này ở mùa giải 2016/17.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X