Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos đưa ra quyết định về tương lai ở Arsenal

Thứ Sáu 31/01/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London đến hết mùa giải năm nay.

Dani Ceballos sẽ không rời Arsenal vào tháng 1


Sau giai đoạn đầu thi đấu khá tốt, ở thời điểm hiện tại Dani Ceballos không còn được sử dụng thường xuyên. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 23 tuổi không ra sân kể từ tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ này tuyên bố anh đã hồi phục 100% và sẵn sàng đá chính, nhưng chỉ được sử dụng 21 phút trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở vòng 4 FA Cup.
Dani Ceballos đưa ra quyết định về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Tương lai Ceballos được quan tâm rất nhiều


Khi mà VCK Euro 2020 đã đến rất gần, cầu thủ người Tây Ban Nha cần được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được góp mặt ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ ĐTQG. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid sẽ rời Arsenal sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm nay, anh muốn cập bến một CLB của La Liga theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải. Tiền vệ sinh năm 1996 muốn được thi đấu thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng được có mặt ở VCK Euro 2020.

Mới đây, HLV Arteta nói về tương lai của Ceballos, ông khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ đồng hương nếu anh hoàn toàn hồi phục. Theo The Athletic, Ceballos cảm thấy Arteta không nói rõ ràng về vị trí và cơ hội ra sân của mình ở Arsenal, bởi vậy anh sẽ ra đi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London đến hết mùa giải năm nay.

Cả Sky Sports và ESPN đều khẳng định Ceballos sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal đến hết mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1996 đã có cuộc nói chuyện với Arteta, anh đã thuyết phục thành công ông thầy 37 tuổi trao cơ hội ra sân cho mình trong thời gian tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X