Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cech đối đầu Chelsea trong trận ra mắt Arsenal

Thứ Ba 23/06/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng thủ thành Petr Cech rời Chelsea cập bến Arsenal là khả năng rất cao. Đặc biệt, thủ thành người Séc nhiều khả năng sẽ đối đầu với chính The Blues ở trận ra mắt Pháo thủ.

Trong thời gian gần đây, tương lai thủ thành người Séc trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Petr Cech đòi rời Chelsea do mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois. Chỉ có 6 lần ra sân tại Premier League khiến Cech không thể hài lòng và anh đi đến quyết định dứt áo ra đi. Jose Mourinho không muốn điều này xảy ra nhưng ông cũng bất lực trong việc giữ chân thủ thành 33 tuổi. Arsenal, M.U và PSG là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Cech, thế nhưng gần như chắc chắn thủ thành người Séc sẽ cập bến Pháo thủ.
Petr Cech roi Chelsea cap ben Arsenal hinh anh
Cech có thể đối đầu Chelsea trong trận ra mắt Arsenal
Các bên liên quan chưa chính thức thông báo về thương vụ Petr Cech tuy nhiên theo các nguồn tin rất đáng tin cậy, đặc biệt là BBC Sport thì 100% thủ môn người CH Séc đã là người của Arsenal. Cũng theo nguồn tin từ BBC thì ngay trong tuần này Cech sẽ chính thức thông báo thương vụ mang tên Petr Cech. Để có được thủ thành người Séc, Arsenal phải trả cho Chelsea 11 triệu bảng. Hợp đồng của thủ môn 33 tuổi với đội chủ sân Emirates có thời hạn 5 năm đồng thời nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Theo đánh giá của các chuyên gia thì Petr Cech có thể giúp Arsenal kiếm được từ 12 đến 15 điểm mỗi mùa. Đây là yếu tố quan trọng để Pháo thủ hy vọng giành chức vô địch Premier League sau hơn 1 thập kỉ chờ đợi.

Nhiều khả năng Petr Cech sẽ đối đầu với Chelsea ngay trong trận ra mắt Arsenal ở ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào ngày 02/08 tới. Hơn 1 tháng sau cuộc gặp mặt Chelsea ở Siêu Cúp Anh, Petr Cech sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ ở Premier League vào ngày 19/9. Có được Cech, HLV Wenger đã giải quyết được mối lo về những “bất ổn” ở vị trí người gác đền tồn tại suốt nhiều năm qua tại Arsenal. Sự có mặt của Cech, khiến cho tương lai của David Ospina cũng như Wojciech Szczesny đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Trước đó, gia nhập Chelsea từ năm 2004, Petr Cech đã có 485 trận góp mặt trong màu áo The Blues và đoạt được 14 danh hiệu lớn nhỏ. Đáng chú ý trong đó là 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 chức vô địch FA Cup và 1 danh hiệu Champions League.

Video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X