Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cech sẽ mang về cho Arsenal khoảng 15 điểm/mùa

Thứ Ba 23/06/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân đội trưởng của Chelsea là trung vệ John Terry đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối sau khi biết tin Petr Cech chuyển sang Arsenal thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Terry tiec nuoi vi Cech sang Arsenal hinh anh
Petr Cech (trái) sẽ cập bến Arsenal trong mùa Hè năm nay

Mùa giải vừa qua, sau khi Thibaut Courtois cập bến sân Stamford Bridge, vai trò của Cech tại The Blues đã trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh thường xuyên phải làm bạn cùng băng ghế dự bị, thủ thành người CH Czech đã phần nào cảm thấy chán nản để rồi dẫn đến việc anh muốn chia tay Chelsea đồng thời quyết tâm ra đi nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai của mình.

Cách đây một ngày, những nguồn tin từ báo giới châu Âu cũng khẳng định rằng Petr Cech sẽ chuyển sang Arsenal ngay trong “phiên chợ hè” năm nay, qua đó chấm dứt quãng thời gian hơn một thập kỷ gắn bó cùng The Blues với rất nhiều danh hiệu đình đám, bao gồm 4 chức vô địch Premier League, 4 lần đăng quang tại FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân đội trưởng của Chelsea là trung vệ John Terry cũng lên tiếng bày tỏ thái độ nuối tiếc sau khi phải chứng kiến người đồng đội lâu năm rời sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh cũng cho rằng Cech hoàn toàn đủ sức mang về cho Arsenal từ 12 đến 15 điểm mỗi mùa.

Phát biểu trên tờ Goal, Terry cho hay: “Tôi có biết về việc Cech chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal. Tất nhiên, anh ấy sẽ giúp cho hàng phòng ngự đội bóng này trở nên mạnh mẽ và vững chắc hơn rất nhiều. Cá nhân Cech thậm chí có thể mang về từ 12 đến 15 điểm cho Arsenal trong mỗi mùa giải”.

“Hơn hết, Cech là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Anh ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ phía tất cả mọi người. Chúng tôi hiểu rằng Cech muốn được ra sân một cách thường xuyên nhưng chẳng ai muốn nhìn thấy anh ấy rời CLB như bây giờ. Điều này thực sự là một tổn thất đáng kể đối với Chelsea”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X