Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra tân binh hoàn hảo cho Chelsea

Thứ Sáu 23/12/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã thúc giục Chelsea ký hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha - Dani Olmo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. 

Chelsea đã chi hơn 250 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa Hè 2022, nhưng thành tích của họ không được cải thiện. HLV Potter đã có khởi đầu khá tốt khi mới lên thay Thomas Tuchel, nhưng 3 trận thua gần nhất đã đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Hàng công Chelsea đang thi đấu thực sự tệ. 2 bản hợp đồng ở Hè năm nay là Aubameyang và Raheem Sterling không cho thấy khả năng của mình, trong khi đó Pulisic hay Hakim Ziyech đều gây thất vọng. Đội chủ sân Stamford Bridge cần thêm những cầu thủ tấn công mới.

Chelsea duoc khuyen chieu mo Dani Olmo

Chelsea được khuyên chiêu mộ Dani Olmo

Với việc thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa trở lại vào tháng 1, Chelsea đã được liên kết với các động thái dành cho những cái tên như Josko Gvardiol, Jude Bellingham và Andrey Santos. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Chelsea – Cesc Fabregas cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha - Dani Olmo mới là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea.

Anh nói: “Olmo nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leipzig trong 3 mùa giải qua và góp mặt trong cả 4 trận của Tây Ban Nha tại Qatar World Cup. Dani Olmo có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea, cậu ấy phù hợp với chiến thuật được Potter vận hành”.

“Chelsea thực sự cần thêm một ngôi sao tấn công mới, và tôi sẽ rất vui nếu họ chiêu mộ thành công Dani Olmo. Tôi cho rằng nếu nhận được lời đề nghị, cậu ấy sẽ rất khó để từ chối. Cậu ấy tài năng và đa năng, cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X